Arsenal cân nhắc nghiêm túc cho lời đề nghị chiêu mộ Jesper Lindstrom

Arsenal đang cực kỳ nghiêm túc về việc mang anh về và chúng ta cũng đang chuẩn bị để gửi đi lời đề nghị đầu tiên cho Jesper Lindstrom.

Jesper Lindstrom lọt tầm ngắm của Arsenal.

Theo thông tin từ tờ The Guarian của Anh, tiền vệ tài năng trẻ Jesper Lindstrom đang thu hút được sự chú ý của pháo thủ thành London Arsenal sau khởi đầu mùa giải tốt trong màu áo Eintracht Frankfurt.

>>> Click tại đây để: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

Arsenal cân nhắc nghiêm túc cho lời đề nghị chiêu mộ Jesper Lindstrom
Arsenal cân nhắc nghiêm túc cho lời đề nghị chiêu mộ Jesper Lindstrom

Lindstrom ở mùa giải năm nay đã có 5 lần ghi bàn trong 9 trận đấu tính tới thời điểm này của mùa giải. Bild đưa tin Arsenal đang muốn bổ sung thêm nhân sự ở vị trí tiền vệ tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và đã liên lạc với người đại diện của Lindstrom để thăm dò tình hình.

Sẽ khá bất ngờ và có thể gây ngạc nhiên nếu HLV Mikel Arteta thực sự có ý định trên khi cả Martin Odegaard, Emile Smith Rowe và Fabio Vieira đều có thể chơi ở vị trí tương tự Lindstrom. Tuy vậy, cầu thủ 22 tuổi cũng có thể đá cánh trái.

Trong chia sẻ với Tipsbladet, tiền vệ Jesper Lindstrom đã trả lời những câu hỏi về tin đồn Arsenal đang muốn có anh.

“Thật khó mà không đọc những thông tin như thế khi nó cứ xuất hiện khi bạn dùng mạng xã hội. Đương nhiên rồi, tôi có đọc, nhưng không đặt nặng quá về độ chính xác của chúng. Thị trường chuyển nhượng đang không mở cửa, nên sự tập trung của tôi được dành cho việc nỗ lực tập luyện & thi đấu.

“Luôn thật tuyệt nếu có cơ hội chơi bóng ở giải đấu lớn nhất thế giới, nhưng khó nói liệu Arsenal có phù hợp với tôi hay không. Hiện tại tôi đang có trải nghiệm tốt tại Frankfurt, nhưng cũng tốt khi có những đội bóng như Arsenal để mắt đến tôi.

>>> Click xem ngay: Lịch bóng đá hôm nay <<<

Cậu này có giá tầm 20 triệu bảng
Cậu này có giá tầm 20 triệu bảng

“Một thương vụ như thế có lẽ sẽ xảy ra vào lúc nào đó trong tương lai, nhưng hiện tại tôi cảm thấy ổn ở Frankfurt.”

Theo Sky Germany, Arsenal sẽ cần chi khoảng 20 triệu Euro nếu họ quyết định xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền vệ Jesper Lindstrom trong tháng Giêng.

Đây là nguồn tin thứ hai từ Đức trong tuần qua, sau Bild, nói về sự quan tâm của Pháo Thủ dành cho tiền vệ 22 tuổi người Đan Mạch.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET