Arsenal kiên quyết không bán Aaron Ramsdale mặc cho đối tác chào mời

Arsenal đã từ chối một đề nghị mua thủ môn Aaron Ramsdale từ một đội bóng khác trong Ngoại hạng Anh.

Arsenal không bán Aaron Ramsdale

Thông tin từ nhà báo David Ostein của Football London xác nhận rằng một đội ở nhóm cuối của bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh đã tiếp cận Aaron Ramsdale, nhưng Arsenal ngay lập tức từ chối. Pháo thủ không có ý định để thủ môn này rời khỏi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, dù Ramsdale chỉ là lựa chọn thứ 2 sau David Raya.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

Arsenal kiên quyết không bán Aaron Ramsdale
Arsenal kiên quyết không bán Aaron Ramsdale

Ramsdale mới có trận đấu chính đầu tiên cho Arsenal ở Premier League sau hơn 2 tháng. Thủ môn David Raya không thể tham dự vì anh là người cũ của  Brentford. Đó chính  là cơ hội cho Ramsdale để chứng tỏ mình và lấy lại sự tin tưởng của HLV Mikel Arteta.

Mặc dù có những phút thi đấu không thực sự an toàn và khiến các CĐV thót tim xong Ramsdale vẫn có màn trình diễn tốt khi giữ sạch lưới sau 90 phút, giúp Arsenal giành chiến thắng. HLV Arteta sau đó đã khen ngợi thủ môn này.

Arteta chia sẻ: “Tôi hài lòng với cách cả đội thi đấu . Ramsdale rất dũng cảm và có phẩm chất tốt, điều mà chúng tôi rất trân trọng.”

Kế tiếp, Arsenal sẽ đối đầu với Lens ở Champions League 2023/24 vào ngày 30/11. Có thể Ramsdale sẽ tiếp tục là dự bị cho Raya trong trận này.

>>> Xem ngay link: Link xem bóng đá trực tuyến full HD <<<

Ramsdale đã có trận đấu chính đầu tiên cho Arsenal ở Premier League sau hơn 2 tháng
Ramsdale đã có trận đấu chính đầu tiên cho Arsenal ở Premier League sau hơn 2 tháng

Về phần Aaron Ramsdale, nếu chia tay sân Emirates, thủ thành này sẽ chỉ chấp nhận chuyển tới những đội bóng đảm bảo sẽ nâng tầm sự nghiệp của anh, cũng như xứng đáng với các bước phát triển hiện tại trong sự nghiệp của bản thân. Đây cũng chính là một phần nguyên nhân dẫn tới việc Arsenal ngay lập tức từ chối lời đề nghị gần nhất của một CLB thuộc nửa dưới BXH Premier League…

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET