Arsenal nguy cơ mất Tomiyasu trước đại chiến với M.U

Arsenal đang đối mặt với cơn bão chấn thương khi bước vào trận đại chiến với Manchester United tại vòng 37 Ngoại hạng Anh. Niềm vui chiến thắng trước Bournemouth vừa qua có thể bị lu mờ bởi những lo lắng về tình trạng sức khỏe của một số trụ cột quan trọng.

Reiss Nelson và Takehiro Tomiyasu – những mối lo ngại hàng đầu

Tiền vệ Reiss Nelson đã vắng mặt trong hai trận đấu gần đây vì lý do không được tiết lộ, và khả năng ra sân của anh trước Man United vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, trường hợp đáng chú ý nhất là hậu vệ Takehiro Tomiyasu. Ngôi sao người Nhật Bản được cho là đã vắng mặt trong buổi tập của đội một vào sáng thứ Ba, chỉ 2 ngày sau khi chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 3-0 trước Bournemouth.

HLV Mikel Arteta thừa nhận sự khó khăn trong việc lựa chọn Tomiyasu: “Đúng, mọi người đều khỏe mạnh và sẵn sàng nên bây giờ việc đưa ra lựa chọn đúng là vấn đề đau đầu. Thật khó khăn vì chỉ còn ba trận nữa và anh ấy đã bỏ lỡ tám tháng chơi bóng.”

>>> Xem ngay: Link xem bóng đá Xôi Lạc TV <<<

Arsenal nguy cơ mất Tomiyasu trước đại chiến với M.U

Bukayo Saka tập luyện với băng bó

Tuy nhiên, Arsenal cũng nhận được tin vui khi Bukayo Saka đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất. Tiền đạo người Anh đã phải chịu một pha vào bóng mạnh mẽ từ phía Crystal Palace trong trận đấu trước, nhưng dường như không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Khác với Arsenal, Manchester United đang trải qua một mùa giải đầy rẫy chấn thương. Quỷ Đỏ hiện tại không có bất kỳ trung vệ nào thực sự khỏe mạnh trong đội hình, và đã bộc lộ điểm yếu rõ ràng trước Crystal Palace vào cuối tuần qua.

>>> Xem ngay để không bỏ: Highlight trận MU <<<

Reiss Nelson cũng không thể góp mặt
Reiss Nelson cũng không thể góp mặt

Trận đại chiến giữa Arsenal và Manchester United hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, nhưng kết quả có thể bị ảnh hưởng bởi những lo lắng về chấn thương của cả hai đội. Arsenal sẽ cần hết sức cẩn trọng để bảo vệ những trụ cột quan trọng của mình, trong khi Man United sẽ phải tận dụng tối đa những nguồn lực còn lại để có thể giành điểm trên sân nhà Old Trafford.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET