Arsenal phải chờ tới tận tháng 2 Thomas Partey mới trở lại

Các Fan pháo thủ có thể sẽ phải chờ tới tận giữa tháng 2 năm sau mới lại được nhìn thấy Thomas Partey xuất hiện trong màu áo Arsenal.

Arsenal vẫn phải đau đầu vì Thomas Partey.
Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo John Cross, Arsenal hiện đang hết sức lo ngại cho Thomas Partey vì anh có thể sẽ phải ngồi ngoài tới hết năm 2023 vì chấn thương.

>>> Xem ngay: Xem lại trận đấu đêm qua <<<

Arsenal phải chờ tới tận tháng 2 Thomas Partey mới trở lại
Arsenal phải chờ tới tận tháng 2 Thomas Partey mới trở lại

Tuy nhiên, ngay khi Thomas Partey trở lại với Arsenal thì cũng là thời điểm AFCON chuẩn bị khởi tranh và nếu không có gì bất thưởng xảy ra, Thomas Partey chắc chắn sẽ trở về ĐT Ghana để tham gia giải đấu này.

Nếu Ghana tiến vào trận chung kết thì Thomas Partey sẽ chỉ có thể quay lại Arsenal sau ngày 11/2. Trong trường hợp Thomas Partey vẫn duy trì được trạng thái khoẻ mạnh, chúng ta có thể kỳ vọng nhìn thấy anh góp mặt ở trận đấu với Burnley vào ngày 18/2.

Dự kiến sẽ là 3 tháng không Thomas Partey cho Arsenal. Chúng ta sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào dàn nhân sự hiện tại ở tuyến giữa, và hy vọng không ai gặp thêm vấn đề gì trong quãng thời gian này.

Vòng đấu thứ 11 Premier League mùa giải 2023/2024 đã khép lại với thất bại của Tottenham Hotspur trước Chelsea vào rạng sáng nay. Như vậy là chỉ sau 11 vòng, đã không còn một đội bóng nào giữ được mạch bất bại.

>>> Xem ngay link: Trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

Arsenal vẫn vững top 4
Arsenal vẫn vững top 4

Trong top sáu đội bóng dẫn đầu, đã có khá nhiều xáo trộn khi Manchester City với chiến thắng trước AFC Bournemouth đã vươn lên ngôi đấu bảng trở lại sau khi cả Arsenal và Spurs cùng thua.

Liverpool với một trận hòa hú vía trước Luton Town cũng vượt qua chính Pháo Thủ nhờ hơn về chỉ số bàn thắng, còn Aston Villa lại nhận một trận thua khá bất ngờ trước Nottingham Forest và bị kéo gần lại với Newcastle United, đội bóng đã dành chiến thắng trước chính Arsenal tuần qua.

Ở vòng đấu tiếp theo tại Premier League, Arsenal sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón một đội bóng mới lên hạng tiếp theo – Burnley, trước đó là trận đấu với Sevilla tại UEFA Champions League vào rạng sáng thứ năm.

Hi vọng, các bạn sẽ có một tuần học tập và làm việc vui vẻ, giữ sức khỏe để tiếp tục theo dõi những trận đấu hấp dẫn của Arsenal.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET