Arsenal thừa nhận khả năng săn Kylian Mbappe hè này

Nhà báo Duncan Castles cho hay, Arsenal và Liverpool đều đang tìm hiểu về khả năng tài chính, lẫn thước đo về mảng bóng đá để có thể thuyết phục Kylian Mbappe vào mùa hè tới đây.

Arseanal săn Mabappe.

Hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa, và anh sẽ được tự do đàm phán với một đội bóng khác kể từ đầu năm sau. Kylian Mbappe muốn tới một CLB có đủ tiềm lực giúp anh giành được quả bóng vàng trong tương lai.

Khả năng Arsenal sở hữu Kylian Mbappe có thể không cao tuy nhiên, việc những thông tin này xuất hiện cho thấy chúng ta sẻ nhắm tới những cầu thủ thuộc đẳng cấp ngang ngửa, hoặc tiệm cận Kylian Mbappe để tăng cường cho hàng công vào mùa hè.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá trong ngày <<<

Arsenal săn Mbappe
Arsenal săn Mbappe

Nhà báo Miguel Delaney cho hay, Arsenal sẽ là lựa chọn đầu tiên của Kylian Mbappe nếu cầu thủ này quyết định chuyển tới Premier League.

Lý do cho điều này là bởi Kylian Mbappe hứng thú với kế hoạch tái thiết của HLV Mikel Arteta và anh cũng muốn trở thành nhân tố mang chức vô địch trở lại với sân Emirates.

Tuy vậy, Kylian Mbappe sẽ vượt quá ngân sách của Arsenal lúc này, và cũng chưa có liên hệ nào giữa đôi bên. Tất cả sẽ phụ thuộc vào độ nghiêm túc của BLĐ Pháo Thủ hoặc bất kì CLB nào khác, hoặc liệu Real Madrid có quyết định mua Mbappe vào mùa hè năm nay.

Huyền thoại Ray Parlour cũng tin rằng Thierry Henry sẽ có thể thuyết phục Mbappé gia nhập Arsenal:

“Thật buồn cười khi bạn đề cập đến việc Henry thì thầm vào tai cầu thủ, bởi vì tôi sống gần Mark Noble và mỗi khi tôi nhìn thấy anh ấy, tôi đều hỏi anh ấy về Declan Rice!”

>>> Truy cập link: Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

Huyền thoại Ray Parlour cũng tin rằng Thierry Henry sẽ có thể thuyết phục Mbappé gia nhập Arsenal
Huyền thoại Ray Parlour cũng tin rằng Thierry Henry sẽ có thể thuyết phục Mbappé gia nhập Arsenal

“Tôi chắc chắn Thierry có thể đóng một vai trò nào đó nếu có sự quan tâm thực sự từ cả Arsenal và Mbappe. Tất cả chúng ta đều biết rằng những tin đồn có thể hơi ngớ ngẩn, nhưng điều đó sẽ thú vị như thế nào nếu Arsenal có thể mang đến một cầu thủ như Mbappe? Chúng tôi yêu những tin đồn và tin đồn – đó là một phần quan trọng của bóng đá.”

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET