Arsenal tiến hành chiến dịch săn Marc Guehi từ Palace

Trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace là cái tên mà Arsenal đã yêu thích từ lâu, tuy nhiên việc chiêu mộ cầu thủ này vào thời điểm cuối của phiên chợ hè là rất khó khăn.

Arsenal tiến hành chiến dịch săn người mới.

Trước đó Palace cũng đã bày tỏ sự quan tâm dành cho hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal, tuy nhiên cầu thủ người Nhật Bản được cho là sẽ đóng vai trò lớn hơn tại Arsenal sau chấn thương của Jurrien Timber.

Arsenal đang trong cuộc đua giành Guehi. Họ biết cầu thủ hiện không có sẵn để bán và sẵn sàng đợi đến cuối mùa giải khi rất có thể cuộc chiến đấu thầu sẽ diễn ra. Guehi là một phần trong kế hoạch dài hạn của Mikel. Cả hai câu lạc bộ Manchester đều quan tâm. Chelsea cũng quan tâm.

>>> Xem ngay link: Link xem bóng đá trực tuyến full HD <<<

Marc Guehi được Arsenal săn
Marc Guehi được Arsenal săn

Theo nhà báo Simon Collings, Arsenal và Tottenham sẽ cạnh tranh lẫn nhau cho chữ ký của Marc Guehi từ Crystal Palace vào mùa hè năm nay.

Marc Guehi cũng đang có một mùa giải tương đối ấn tượng và anh đã được gọi trở lại ĐT Anh vào tháng 3 vừa qua. Chính vì vậy, Arsenal đã nhắm tới việc mang về Marc Guehi để gia tăng chất lượng cho vị trí trung vệ lệch phải cùng với William Saliba.

Arsenal đã gửi đội ngũ tuyển trạch để theo dõi Marc Guehi và chúng ta cũng đang cân nhắc về việc đưa ra một lời đề nghị tới phía Crystal Palace.

Về phần Marc Guehi, trung vệ này cũng mong muốn có thể chuyển tới chơi cho một đội bóng lớn hơn vào mùa giải tiếp theo. Đấu trường Champions League sẽ là một yếu tố quan trọng để Marc Guehi đưa ra quyết định về tương lai.

>>> Vào đây để xem: Highlight trận đấu mới nhất <<<

Arsenal đã gửi đội ngũ tuyển trạch để theo dõi Marc Guehi
Arsenal đã gửi đội ngũ tuyển trạch để theo dõi Marc Guehi

Nói về Guehi, một cầu thủ mà bọn mình thích từ tin đồn vào mùa hè. Guehi tiếp tục mang lại sự đa dạng của hàng hậu vệ, một trung vệ lệch trái thuận chân phải là điều Arsenal chưa có vào lúc này. Tiếp tục tạo ra sự cạnh tranh của Gabriel. Mình nghĩ chỉ có Guehi giá vừa phải, chất lượng, sự đa dạng, kiểm chứng tại Premier League và đặc biệt Arsenal có thể đụng tới.

Tại sao Arteta và ban lãnh đạo của pháo thủ  không mua ngay Guehi vào mùa hè? Bởi nhẽ Arsenal cần Timber hơn và cũng khó có thể Palace nhả cho mình. Đến Olise có điều khoản giải phóng hợp đồng họ còn giữ lại được, huống chi là Guehi.

Đây mới là cách Arsenal mua người trong 2-3 năm qua. Chứ không phải chắp vá như một số CĐV chỉ trích sau chấn thương của Timber hồi cuối mùa hè vừa rồi.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET