Arsenal vẫn còn hứng thú với Dusan Vlahovic

Tưởng chừng như đã từ bỏ song Arsenal vẫn coi Dusan Vlahovic như một mục tiêu chuyển nhượng mà họ khao khát.

Arsenal vẫn còn hứng thú với Dusan Vlahovic.

Theo tài khoản leak tin khá uy tín HandofOzil, Arsenal thực sự vẫn còn hứng thú với tiền đạo Dusan Vlahovic.

Tuy nhiên, Arsenal chỉ đang thực hiện điều tra về giá với một số mục tiêu và vẫn chưa đưa ra quyết định theo đuổi mục tiêu nào cả.

>>> Truy cập link: Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

Arsenal vẫn còn hứng thú với Dusan Vlahovic
Arsenal vẫn còn hứng thú với Dusan Vlahovic

Trong những ngày gần đây có khá nhiều báo Ý đưa tin về việc Dusan Vlahovic có thể rời Juventus và Arsenal là một trong số những CLB quan tâm.

Theo tin từ Di Marzio thì HLV Max Allegri sẽ sử dụng lâu dài sơ đồ 3-5-2 và Vlahovic không thực sự thoải mái khi đá trong sơ đồ này.

Hơn nữa, Juve đang thực hiện chiến lược giống với Barca đã làm là kí hợp đồng với Vlahovic với mức lương 7 triệu euro trong 2 năm đầu để làm đẹp sổ sách tài chính và bắt đầu năm thứ 3 thì lương của Vlahovic sẽ là 12 triệu euro/năm.

Nếu bán Vlahovic vào thời điểm này có thể xem như vẫn còn có giá và sẽ giảm được phần lớn quỹ lương vào mùa sau. Nên rất nhiều báo Ý đang đưa tin về Vlahovic như một màn chào bán giúp Juventus vào thời điểm này.

Khoảng 65 triệu là đủ để Juventus nhả người, nhưng cũng sẽ kèm theo là mức lương 12 triệu euro/năm của tiền đạo này.

Ngay từ khi bắt đầu tiếp xúc với người đại diện Vlahovic, Pháo thủ đã cảm thấy không có thiện cảm về thương vụ này.

Ở một diễn biến khác, các CLB EPL đã bỏ phiếu xong về việc cấm CLB cùng chủ mượn cầu thủ lẫn nhau với 13 phiếu không đồng ý và 7 phiếu đồng ý (thiếu 1 phiếu để luật được thông qua).

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá trong ngày <<<

Arsenal săn Ruben Neves
Arsenal săn Ruben Neves

Theo tiết lộ từ tờ The Times thì 7 CLB đồng ý là: Newcastle, Sheffield United, Man City, Chelsea, Everton, Wolves, Forest.

Trước đó, nhà báo David Ornstein đưa tin Ruben Neves dự kiến sẽ tiếp tục ở lại Al Hilal trong tháng 1 tới và chưa có CLB nào đàm phán đối với tiền vệ người Bồ và Arsenal cũng coi như đang không quan tâm đến tiền vệ này.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET