Arsenal vinh dự: Declan Rice chính thức được ĐT Anh thăng chức

Declan Rice đã chính thức được Liên đoàn FA tin tưởng  thăng chức và trở thành thành viên thuộc ‘nhóm thủ lĩnh’ của ĐT Anh  theo nhà báo Sami Mokbel.

Declan Rice chính thức được ĐT Anh thăng chức.

Đây là một quyết định nhằm gia tăng hơn nữa vai trò và tầm quan trọng của tiền vệ ngôi sao của Arseanl  trong màu áo ĐTQG, cũng như đưa Declan Rice trở thành ‘đầu tàu’ của ĐT Anh ở các giải đấu lớn sắp tới.

Declan Rice sẽ có cơ hội và cũng rất vinh dự để đeo tấm băng đội trưởng của ĐT Anh tại kỳ Euro 2024, bên cạnh những cầu thủ như Harry Kane, Kieran Trippier, Harry Maguire, Kyle Walker hay Jordan Henderson.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá trong ngày <<<

Declan Rice chính thức được ĐT Anh thăng chức
Declan Rice chính thức được ĐT Anh thăng chức

Từ một đội bóng nhiều năm phải chịu lép vế trong hàng ngũ ĐT Anh, Arsenal giờ đây đang sở hữu một cầu thủ tấn công chủ chốt – Bukayo Saka và một cầu thủ thuộc ‘nhóm thủ lĩnh’ – Declan Rice tại ĐTQG này.

Một sự thăng tiến rõ rệt của Arsenal sau những nỗ lực không ngừng để thay đổi dưới thời HLV Mikel Arteta.

Ian Wright chia sẻ về màn trình diễn của Declan Rice khi khoác áo Arsenal thời gian qua:

“Có một thực tế rằng sự chú ý về Declan Rice đã im ắng hơn, chúng ta đã không còn nói quá nhiều về cậu ấy. Điều đó chứng tỏ rằng cậu ấy đã không mắc sai lầm về công việc của mình. Cậu ấy đã hoàn thành mọi thứ rất ổn, đó chính xác là những gì cậu ấy đã thể hiện.

Chúng ta nhìn về trận đấu với Man United, nơi cậu ấy có mặt trên tất cả dòng tít lớn, bởi vì cậu ấy đã ghi bàn. Nhưng cậu ấy vẫn đang thể hiện một phong độ ổn định như thế kể từ đấy. Declan luôn xuất sắc với 8 hoặc 9 trên 10 điểm ở mỗi tuần đã qua.

Cậu ấy vẫn chơi như thế tuần rồi, chỉ khác là đã không ghi bàn. Đó chính xác là những gì đã thể hiện như trong trận đấu với Man United. Cậu ấy im lặng với vai trò của mình nhưng luôn cho thấy sự hiệu quả, dọn dẹp mọi thứ hỗn độn, tịnh tiến quả bóng về phía trước và phòng ngự khi mọi thứ ập tới.

>>> Xem ngay: Link xem bóng đá Xôi Lạc TV <<<

Declan Rice đã thể hiện rõ nét tố chất thủ lĩnh
Declan Rice đã thể hiện rõ nét tố chất thủ lĩnh

Bạn sẽ luôn được thấy những phẩm chất ưu tú như thế từ cậu ấy.”

Declan Rice đã thể hiện rõ nét tố chất thủ lĩnh khi anh liên tục kết nối với các đồng đội từ những lúc vui đùa, khởi động cho tới cả khi cần sự nghiêm túc trong tập luyện. Tiền vệ này là người duy trì sự tập trung, cũng như nhịp độ của toàn đội xuyên suốt buổi tập của Arsenal cũng như tuyển Anh.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET