Arteta giải thích lý do Arsenal không còn dùng lối đá mượt mà nữa

Arteta nói rằng giờ đây Arsenal đã không còn sử dụng lối đá mượt mà trứ danh của mình nữa, thay vào đó là lối chơi thực dụng hơn.

Arsenal không còn dùng lối đá mượt mà nữa.

HLV Mikel Arteta chia sẻ vì sao Arsenal không còn chơi thứ bóng đá tấn công mượt mà và dồn dập như mùa giải năm ngoái:

>>> Xem ngay link: Link xem bóng đá trực tuyến full HD <<<

Arsenal không còn dùng lối đá mượt mà nữa
Arsenal không còn dùng lối đá mượt mà nữa

“Nó sẽ không còn mượt mà hay đầy tính kích thích bởi vì chúng tôi không còn khoảng không để mà chạy.”

“Khi tham gia giao thông, bạn muốn đi với tốc độ 100MPH nhưng, tôi phải đối mặt với 3 cái xe buýt, 55 chiếc taxis và xe máy xung quanh mình. Vậy nên, đây là một tình huống khó nhằn.”

“Chúng tôi muốn chạm tới đẳng cấp mà chúng tôi mong muốn. Để đạt được điều đó, chúng tôi phải cho thấy sự chắc chắn và chúng tôi đang thể hiện được sự chắc chắn ở mùa giải năm nay.”

Arsenal không còn tấn công dồn dập nhưng, chúng ta kiểm soát trận đấu tốt hơn rất nhiều. Arsenal hiện tại ưu tiên việc trở nên chắc chắn ở khâu phòng ngự, cũng như là việc giữ sạch lưới, và chúng ta đang cho thấy sự đúng đắn với lối đi này

Tài khoản @AFCAMDEN cho hay, sẽ không bất ngờ nếu Arsenal tiến hành việc mang về một hậu vệ ngay ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

>>> Vào đây để xem: Highlight trận đấu mới nhất <<<

Arsenal tiến hành việc mang về một hậu vệ ngay ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây
Arsenal tiến hành việc mang về một hậu vệ ngay ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây

Chúng ta có lẽ sẽ tạo nên một thương vụ bất ngờ và nhanh gọn như Jakub Kiwior, một cầu thủ tuy vẫn cần thời gian để hoàn thiện nhưng đủ khả năng để trám vào bất kì khi nào mà HLV Mikel Arteta cần.

Với Jurrien Timber chấn thương và Takehiro Tomiyasu tham gia Asian Cup cùng ĐT Nhật Bản , Arsenal chỉ còn 5 cầu thủ cho 4 vị trí nơi hàng phòng ngự vào tháng 1. Vậy nên, việc Arsenal hướng tới gia tăng hàng phòng ngự vào TTCN mùa Đông có thể xem là tương đối hợp lý.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET