Arteta thừa nhận tin xấu trong chấn thương của Tomiyasu

Takehiro Tomiyasu chấn thương khá nặng và anh dự kiến nghỉ thi đấu 4 đến 6 tuần. Anh sẽ chính thức ngồi ngoài hết năm 2023 và vắng mặt trong tháng 1/2024 vì lịch thi đấu AFC Asian Cup 2024.

Thông tin kém vui trong chuỗi chiến thắng  bùng nổ của Arsenal.

HLV Mikel Arteta cập nhật tình hình chấn thương của hậu vệ Takehiro Tomiyasu:

“Chúng tôi đã kiểm tra và nhận được tin xấu. Cậu ấy gặp một chấn thương ở bắp chân và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian khá dài, tôi rất tiếc vì điều này.”

>>> Bạn không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

Chấn thương khá nặng của Tomiyasu
Chấn thương khá nặng của Tomiyasu

Đang trong niềm vui thì đến sự cố. Theo thông tin từ @Teamnewsandtix, chấn thương của Tomiyasu được dự đoán sẽ mất khoảng 4-6 tuần để hồi phục. Điều này có nghĩa là có thể chúng ta sẽ không có Tomi cho đến giữa tháng 2 năm sau.

Tomi sẽ phải trở về Châu Á để tham gia Asian Cup vào đầu tháng 1 và với khả năng Nhật Bản rất khó bị loại sớm ở giải đấu này, việc anh trở lại sẽ rất khó. Do đó, khả năng rất cao là Tomi sẽ chỉ trở lại vào giữa tháng 2.

Tuy năm nay khác với năm trước, hàng thủ của Arsenal đã mạnh mẽ hơn rất nhiều. Mặc dù thiếu vắng Tomi, nhưng vẫn còn sự xuất sắc của Ben White, hai cầu thủ có những đặc điểm riêng biệt nhưng đều đóng góp cho lợi ích của Arsenal.

Nhà báo Sami Mokbel của tờ The Guarian lại cho biết:

Với việc mất Takehiro Tomiyasu vì chấn thương và Asian Cup, Arsenal sẽ bổ sung một hậu vệ nữa trong tháng Giêng. Bên cạnh đó là tìm kiếm một tiền vệ mới theo dạng cho mượn trong lúc chờ đợi Thomas Thomas Teye Partey trở lại.

>>> Bấm vào đây xem: Xem link trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

Anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2023
Anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2023

Vào Hè 2024, trọng tâm mua sắm của Arsenal là một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo dài hạn.

Hoàn toàn ủng hộ. Hàng phòng ngự là tuyến đối mặt với nhiều khó khăn về nhân sự nhất lúc này. Vị trí của Ben White, William Saliba và Oleksandr Zinchenko không có người hỗ trợ.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET