Arteta trông chờ trận đấu thứ 200 với Arsenal. tuyên bố giữ lại Tomiyasu

Arteta đang rất chờ đợi một chiến thắng của các học trò trước Brenford để kỷ niệm trận đấu thứ 200 của mình trong màu áo Arsenal.

Arteta trông chờ trận đấu thứ 200 với Arsenal.

Trận đấu với Brentford vào đêm mai sẽ đánh dấu cột mốc 200 trận dẫn dắt pháo thủ Arsenal của HLV Mikel Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha  đã có những chia sẻ về cột mốc đặc biệt này:

>>> Tham khảo ngay: Các trận bóng đá trực tiếp full HD <<<

Arteta trông chờ trận đấu thứ 200 với Arsenal
Arteta trông chờ trận đấu thứ 200 với Arsenal

“Với tôi, tôi đã chờ đợi điều này từ 1 tháng trước, nghe có vẻ điên rồ phải không, trận đấu đáng nhớ nhất trong số 200 trận đấu là trận đầu tiên bởi việc được trở thành HLV của Arsenal là một khoảnh khắc vô cùng đặc biệt. Giống như giấc mơ trở thành sự thật vậy. Khi nhìn lại trận đấu đầu tiên, tôi thấy nó thật đặc biệt.”

“Tôi cảm thấy vô cùng tự hào về đội bóng và biết ơn những người đã đặt niềm tin vào mình. Các cổ động viê ở đây đã đóng góp rất nhiều để giúp đỡ tôi trong suốt gần 4 năm qua tại CLB. Tôi muốn gửi lời cảm ơn thật lớn tới tất cả họ bởi họ đã tin tưởng tôi trong những thời khắc khó khăn, truyền cảm hứng cho tôi, ủng hộ tôi và giúp tôi trở nên tốt hơn. Được làm việc tại nơi đây cùng tất cả mọi người là niềm vui mỗi ngày đối với tôi.”

HLV Mikel Arteta  cũng nói về Takehiro Tomiyasu:

“Tôi thực sự muốn Tomi ở lại đây, anh chàng này có cá tính thú vị. Tôi đánh giá rất cao cậu ấy. Cậu ấy được tất cả mọi người tại CLB yêu mến, ai cũng muốn nói chuyện với Tomi mỗi ngày và tôn trọng thái độ cậu ấy đem lại. Tomi đã đạt tới trình độ mà chúng tôi yêu cầu để tạo ra tầm ảnh hưởng của mình lên toàn đội. Cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với chúng tôi.”

>>> Cập nhật: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

Arteta rất muốn Tomiyasu trở lại
Arteta rất muốn Tomiyasu trở lại

Nhiều nguồn tin đã đồng loạt khẳng định Arsenal không hề có ý định bán Tomiyasu bất chấp sự quan tâm từ các đội bóng lớn, trong đó có Bayern Munich.Pháo Thủ sẽ gấp rút tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng để giữ chân hậu vệ người Nhật Bản bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET