Arteta và khao khát muốn bứt phá Arsenal trong mùa giải này

HLV Mikel Arteta nói về tình hình chung của Premier League trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng đông tháng 1 còn hơn 1 tháng nữa là chính thức mở cửa.

Lạc quan với tinh thần pháo thủ của Arteta.

“Bạn có thể nhìn vào các cầu thủ được mua về, số tiền mà các CLB chi ra, chất lượng của các đội bóng tốt đến thế nào từ cả trước khi họ bổ sung thêm nhân lực, và sau đó. Tôi chưa từng thấy điều gì như vậy tại Premier League. Tôi nghĩ sẽ có những thay đổi mạnh mẽ trong tuần cuối cùng này.

>>> Đừng bỏ qua: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại Xoi Lac TV <<<

Arteta và khao khát muốn bứt phá Arsenal trong mùa giải này
Arteta và khao khát muốn bứt phá Arsenal trong mùa giải này

“[Về việc Premier League đang tiệm cận kỷ lục về số tiền chi ra trong một kỳ chuyển nhượng], cũng phải nhắc tới về ‘kỷ lục’ về chất lượng màn trình diễn mà các đội bóng đang mang tới – tôi nghĩ nó phải được xếp vào nhóm hàng đầu trong lịch sử giải đấu.

“Bạn có thể thấy tổng số điểm cần đạt được để thỏa mãn một số mục tiêu nhất định… Điều đó chưa từng xảy ra ở giải đấu này. Giờ nó là tiêu chuẩn. Tiêu chuẩn đó đã được nâng cao rất nhiều cho mỗi đội bóng tham dự Premier League. Chỉ sau vài vòng đấu đầu tiên, bạn có thể thấy những kết quả bất ngờ, nhiều màn trình diễn khiến người ta phải ngạc nhiên ở mùa bóng mới.”

Arteta tin rằng đây là thời điểm thích hợp để tạo ra một mùa giải bùng nổ cho tập thể Arsenal:

“Con đường chúng tôi đang theo đuổi diễn ra rất tích cực. Chúng tôi không quên xuất phát điểm, chúng tôi ở Premier League nhưng không thể có mặt ở Champions League suốt 7 năm.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá trong ngày <<<

Arteta muốn Arsenal bước lên một cấp độ nữa
Arteta muốn Arsenal bước lên một cấp độ nữa

Chúng tôi tin mình có thể đưa Arsenal bước lên một cấp độ nữa. Tôi cùng Mikel Arteta trò chuyện với nhau, chúng tôi tin và thấy được đội bóng này có thể tiến lên một đẳng cấp nữa để cải thiện bản thân.

Giờ là lúc tạo ra một kỳ chuyển nhượng chất lượng, hiểu rõ nhu cầu của mình là gì, tập trung vào những cầu thủ có đặc điểm, có tâm lý mà chúng tôi mong muốn, để một lần nữa nâng tầm đội bóng này”.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET