Báo Ấn Độ: ‘Việt Nam là đội bóng top đầu châu Á’

Sau trận đấu với đội chủ nhà Việt Nam, các tờ báo thể thao của Ấn Độ đều công nhận Những chiến binh sao vàng là đội bóng mạnh và có năng lực hơn hẳn đội bóng đến từ vùng Nam Á.

Truyền thông Ấn Độ nhận định: “Đội tuyển Việt Nam đang ngày một phát triển thành đội bóng hàng đầu Châu Á”

Trận đấu cuối cùng của giải đấu giao hữu Cúp Hưng Thịnh kết thúc, tỷ số chung cuộc giữa ĐT Việt Nam và Ấn Độ là 3 – 0 nghiêng về đội chủ nhà Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã nắm trong tay chiếc Cúp danh giá với hai trận đấu thành công. 

Tờ Times of India đã có những đánh giá tích cực về đội bóng đến từ đất nước hình chữ S: “Nền bóng đá Việt Nam đang ngày một phát triển và trở thành một trong những đội bóng hàng đầu khu vực Châu Á. Đội Hổ xanh dương khó có thể giành chiến thắng trước đội đang được xếp thứ 97 thế giới”. 

bao-an-do-viet-nam-la-doi-bong-top-dau-chau-a
Báo Ấn Độ: ‘Việt Nam là đội bóng top đầu châu Á’.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

“Cách đây hơn 1 thập kỷ, hai đội bóng đã có màn giao đấu với nhau. Thời điểm đó, Ấn Độ giành chiến thắng với tỷ số 3 – 1. Giờ đây, bóng đá Việt Nam đã vươn lên tầm cao và đẳng cấp khác, thậm chí, họ đã đi đến vòng loại thứ 3 của World Cup. Hai đội bóng thật sự có sự chênh lệch rất lớn”.

Bên cạnh đó, tờ  Sportskeeda cũng đã đăng tải bài viết có nội dung “Đội tuyển Việt Nam đánh bại Ấn Độ ở cúp giao hữu – giải Hưng Thịnh 2022. Phải công nhận đây là đội bóng hơn hẳn chúng ta về trình độ. Sau bàn thắng mở tỉ số của Văn Đức thì tinh thần thi đấu của tuyển Việt Nam lên cao, liên tiếp là những pha tấn công dữ dội vào phần sân đội bóng của HLV Igor Stimac”. Đội bóng của chúng ta cần cố gắng nhiều hơn sau giải đấu giao hữu lần này”.

>> Tìm hiểu : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

viet-nam-la-doi-bong-top-dau-chau-a
Sau trận đấu với đội chủ nhà Việt Nam, các tờ báo thể thao của Ấn Độ đều công nhận Những chiến binh sao vàng là đội bóng mạnh và có năng lực hơn hẳn đội bóng đến từ vùng Nam Á.

Người lãnh đạo đội Hổ xanh dương cũng có những phát biểu sau trận đấu: “Việt Nam có những cá nhân rất có năng lực. Đội bóng này có sức mạnh tập thể rất lớn. Mỗi cầu thủ trở thành một điểm nhấn trên sân cỏ”.

Giành thắng lợi trong giải đấu giao hữu lần này, đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo thêm tự tin với quyết tâm chiến thắng giải AFF Cup 2022.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET