Bất đồng với Ten Hag, ‘hàng thừa’ quyết tâm rời khỏi Man United

Galatasaray đang thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến mục tiêu chuyển nhượng của họ từ Manchester United và sẵn lòng bỏ ra số tiền cần thiết để chiêu mộ cầu thủ mục tiêu là Altay Bayindir.

Ten Hag vốn không còn cần Altay Bayindir.

Theo tin đồn, Galatasaray đã quyết định đặt Altay Bayindir, thủ môn của Manchester United, vào tầm ngắm của mình như là mục tiêu hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Altay Bayindir, người Thổ Nhĩ Kỳ, được xem là một lựa chọn lý tưởng cho vị trí thủ môn của Galatasaray, và đây là một phần của kế hoạch mạnh mẽ của câu lạc bộ để tăng cường đội hình của mình.

Tình huống của Altay Bayindir tại Manchester United cũng đang ở vào thời điểm khó khăn, khi anh đang đối mặt với những bất đồng với HLV Erik Ten Hag về vị trí thi đấu. Trước khi ký hợp đồng, đã có những cam kết được đưa ra, nhưng không được thực hiện đầy đủ trong thực tế, và điều này đã khiến thủ môn này muốn ra đi tìm cơ hội mới.

>>> Xem ngay link: Trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

Bất đồng với Ten Hag, ‘hàng thừa’ quyết tâm rời khỏi Man United

Sự quyết đoán của Galatasaray trong việc chiêu mộ Altay Bayindir cũng phản ánh sự tham vọng của họ trong mùa chuyển nhượng. Việc có được một thủ môn chất lượng như Altay sẽ là một bước tiến quan trọng cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, giúp họ củng cố hàng thủ và tạo ra sự cạnh tranh trong các giải đấu cả nội địa và quốc tế.

Dù vậy, việc chiêu mộ Altay Bayindir không hề dễ dàng và có thể sẽ đòi hỏi một số thương lượng về mặt tài chính giữa hai câu lạc bộ. Tuy nhiên, sự quyết tâm của Galatasaray cũng như mong muốn của Altay Bayindir sẽ tạo nên một động lực mạnh mẽ cho cuộc đàm phán và có thể sớm thấy một thương vụ chuyển nhượng hoàn tất.

Một cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã gia nhập hàng ngũ của Quỷ đỏ từ Fenerbahce với một hợp đồng trị giá 5 triệu Euro.

Altay Bayindir, hiện nay đã 25 tuổi, đang gặp khó khăn trong việc giành được thời gian thi đấu tại Manchester United, khi phải cạnh tranh với bản hợp đồng mới Andre Onana từ mùa hè. Anh chỉ được ra sân một lần duy nhất cho đội quân của HLV Erik ten Hag trong trận thắng 4-2 trước Newport County ở vòng 4 FA Cup vào ngày 28 tháng 1 vừa qua.

>>> Xem ngay: Xem lại trận đấu đêm qua <<<

Ten Hag vốn không còn cần Altay Bayindir.
Ten Hag vốn không còn cần Altay Bayindir.

Sự thất vọng ngày càng tăng của Altay Bayindir với tình hình ở Manchester United. Người ta cho rằng anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới nơi anh có nhiều cơ hội hơn để thi đấu ở đội một.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET