Bayern Munich van xin Arsenal nhả Tomiyasu

‘Hùm xám’ xứ Bavaria- Bayern Munich không hề dấu diếm ý định muốn chiêu mộ hậu vệ Tomiyasu của Arsenal. Trong khi đó Arteta lại đang khá quan tâm đến Ruben Neves.

Bayern Munich săn Tomiyasu.

Thông tin độc quyền nhà báo Florian Plattenberg, Bayern Munich sẽ cố gắng kí hợp đồng với Tomiyasu ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

>>> Truy cập link: Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

Bayern muốn Tomiyasu
Bayern muốn Tomiyasu

Lý do cho việc Bayern muốn có được Tomiyasu bởi sự đa năng khi cậu có thể đá trung vệ, hậu vệ phải và hậu vệ trái.Tuy nhiên, Bayern muốn có hậu vệ người Nhật ngay trong mùa đông này, nhưng Arsenal không muốn và đã thông báo rằng Tomi không phải để bán.

Bayern vẫn sẽ kiên trì theo dõi Tomi trong thời gian tới và đưa ra lời đề nghị vào mùa hè.

Theo giải thích tài khoản TeamNewsSandtix, câu chuyện của Tomiyasu gần như do bên đại diện của Tomiyasu dẫn đầu đàm phán để gây áp lực với Arsenal.

Tomi có mức lương thuộc hàng thấp ở Arsenal và đại người đại diện của Tomi muốn gia hạn với Pháo thủ để được tăng lương.

Arsenal cũng đã thông báo rằng Tomi nằm trong nhóm danh sách cầu thủ CLB gia hạn, tuy nhiên vẫn chưa có gì xảy ra. Việc Tomi liên kết với một CLB lớn sẽ thúc đẩy việc gia hạn của Tomi hơn.

Có lẽ Arsenal sẽ hét mức giá không dưới 80 triệu Euro cho Bayern để họ có thể sở hữu Tomi.

>>> Cập nhật: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

Arsenal thì lại đang muốn săn Neves
Arsenal thì lại đang muốn săn Neves

Ở một diễn biến khác, Arsenal sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành lấy Ruben Neves dưới dạng cho mượn với Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Được biết GĐTT Edu là một fan cứng của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

EPL cũng phải mở một cuộc họp sau khi rộ thông tin Newcastle có ý định “luân chuyển công tác” Ruben Neves từ CLB cùng chủ sở hữu Al Hilal.

Vào tuần tới các CLB ở EPL sẽ bỏ phiếu để quyết định có ban lệnh cấm các CLB cùng chủ sở hữu sẽ không được mượn cầu thủ của nhau.

Nếu lệnh cấm được thông qua Newcastle bị loại khỏi cuộc đua giành lấy chữ ký của cựu cầu thủ Wolves.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET