Boehly nói thẳng lý do sa thải Tuchel: ‘Trên nói dưới không nghe thì trảm thôi’

Boehly nói thẳng lý do sa thải Tuchel

Sau trận thua sốc trước Dinamo Zagreb tại vòng bảng Champions League, HLV Tuchel đã bị Chelsea sa thải. Dẫu vậy, theo nguồn tin từ truyền thông Anh thì lý do thực sự khiến HLV Tuchel bị trảm xuất phát từ mâu thuẫn với đội ngũ lãnh đạo. 

boehly-noi-thang-ly-do-sa-thai-tuchel-bo-nhiem-potter
Boehly nói thẳng lý do sa thải Tuchel: ‘Trên nói dưới không nghe thì trảm thôi’.

>> Xem ngay link : Trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Trong hội nghị mới đây tại New York, đích thân tỷ phú Todd Boehly đã nói thẳng vấn đề khiến HLV Tuchel bị mất việc. ‘Khi bạn làm bất cứ công việc nào, bạn cần hợp tác và đảm bảo phù hợp với ban lãnh đạo’. 

‘Tôi phải nói rằng Tuchel đã thành công rực rỡ, ông là HLV tài năng khi giúp Chelsea vô địch Champions League. Tuy nhiên, phương châm của chúng tôi là cần tìm kiếm HLV có sự liên kết, hợp tác và nghe lời chúng tôi. Chelsea không dám chắc Tuchel có thể nhìn thấy tầm nhìn, tương lai đội bóng. Giữa ông ấy và chúng tôi không có chung tầm nhìn’, tỷ phú người Mỹ nói thêm. 

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

sa-thai-tuchel
Mới nhất, đích thân tỷ phú Todd Boehly đã nói thẳng việc Tuchel bị sa thải.

Todd Boehly chia sẻ tiếp: ‘Tôi thấy có nhiều bức tường cần được phá bỏ tại Chelsea. Chẳng biết ai đúng ai sai, chỉ là chúng ta không có chung tầm nhìn để hướng đến tương lai. Không chỉ về bóng đá, chúng ta cần tầm nhìn chung để Chelsea được gây dựng và phát triển. 

Việc trảm Tuchel không chỉ xuất phát từ 1 trận thua hay hòa, cái đó xuất phát từ việc trên bảo dưới không nghe’.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET