Cậu Kai khuyên Arsenal nên mua Joao Felix

Cậu Kai Havertz muốn Felix gia nhập Arsenal, tin tưởng Pháo thủ vô địch Premier League.

Cậu Kai khuyên Arsenal nên mua Joao Felix

Tiền vệ Kai Havertz của Arsenal đã bày tỏ mong muốn được tái hợp với người đồng đội cũ tại Chelsea, Joao Felix, đồng thời tin tưởng Pháo thủ có thể vô địch Premier League mùa này.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây với iQIYI, Havertz đã chia sẻ về những trải nghiệm của mình tại Arsenal, cũng như kỳ vọng cho tương lai. Khi được hỏi về khả năng Felix gia nhập Arsenal, Havertz cho biết: “Tôi không biết, tôi nghĩ chúng tôi đã có một đội hình hoàn hảo. Tôi hạnh phúc khi là một phần của CLB này. Tuy nhiên, Felix là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ là một bản hợp đồng chất lượng. Nhưng tôi phải khẳng định lại, tôi rất hạnh phúc vì được gia nhập Arsenal.”

>>> Vào xem ngay: Xem bóng đá trực tiếp Xoilac TV <<<

Cậu Kai khuyên Arsenal nên mua Joao Felix
Cậu Kai khuyên Arsenal nên mua Joao Felix

Havertz và Felix từng có 6 tháng thi đấu cùng nhau tại Chelsea vào giai đoạn lượt về mùa giải 2022/23 khi Felix cập bến Stamford Bridge theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid. Cả hai đã có mối quan hệ tốt đẹp cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời.

Ngoài ra, Havertz cũng bày tỏ niềm tin vào khả năng vô địch Premier League của Arsenal mùa này: “Tôi đang tận hưởng từng giây phút thi đấu cho Arsenal. Tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB này. Những trận đấu tới sẽ rất khó khăn, chúng tôi phải giành chiến thắng trong hai trận còn lại và chờ đợi kết quả từ các đối thủ khác. Tuy nhiên, lúc này toàn đội đang có tinh thần tốt, tất cả đều hướng đến trận đấu với Manchester United và muốn giành trọn 3 điểm.”

Hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu BXH Premier League với 1 điểm nhiều hơn Manchester City nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Pháo thủ sẽ cần phải giành chiến thắng trong cả hai trận đấu còn lại và hy vọng Man City sảy chân để có thể lên ngôi vô địch.

Với phong độ cao hiện tại và tinh thần đoàn kết, Arsenal hoàn toàn có cơ sở để mơ về chức vô địch Premier League đầu tiên sau 19 năm.

Vòng 36 kết thúc với không nhiều bất ngờ ngoài việc Tottenham Hotspur tiếp tục thua “lấm lưng trắng bụng” trước 1 Big six khác. Kịch bản được vẽ ra là Spurs quyết định đội vô địch có vẻ không chuẩn lắm.
Nhưng nhìn vào BXH thì nó gửi đến 1 thông điệp có 2 vế cho các cổ động viên Arsenal

1/ Trận đấu giữa Spurs vs Man City sẽ không còn là trận đấu thủ tục và vô nghĩa nữa. Vì Spurs đá kiểu này trong thời điểm New và Chelsea đều đang đá hay thì không khéo C2 cũng không còn để húp. 2 đội này dí đến đít rồi.

>>> Xem ngay: Kqbd hôm nay và hôm qua <<<

Arsenal liệu có còn cơ hội vô địch ?
Arsenal liệu có còn cơ hội vô địch ?

Spurs vẫn phải chiến đấu với Man City nhưng không phải vì suất C1, mà là để bảo toàn suất C2. Nghe hơi hài 1 tí nhưng nó có vẻ đang diễn ra như thế.

2/ Nhưng vế sau là .. Spurs đá như vầy thì cầm chân Man City kiểu gì. Nhưng trước tiên, Arsenal vẫn phải làm tốt việc của mình trước đi đã, đến Old Trafford và lấy 3đ, sau đó rồi tính sau. Vẫn phải rất bình tĩnh và tập trung

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET