Chốt 3 người tế thần: Arsenal hướng đến Osimhen để ‘Tăng Cường Đội Hình’

Thông tin từ tờ The Guarian và Football London  tiết lộ Arsenal có thể chấp nhận đổi ba cầu thủ cho Napoli trong thương vụ hoán đổi nhằm lấy tiền đạo Victor Osimhen.

Arsenal khao khát Osimhen.

Một nguồn tin từ tờ Express tiết lộ rằng HLV trưởng Mikel Arteta của Arsenal đang lên kế hoạch tăng cường hàng công bằng việc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa đồng và cả phiên chợ hè tới. Osimhen, cầu thủ năm nay 24 tuổi, được đánh giá là một trong những chân sút hàng đầu tại châu Âu và thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Napoli được cho là đưa ra mức giá mời gọi khổng lồ, khoảng 150 triệu Bảng, và thương vụ này cũng thu hút sự quan tâm từ Chelsea và Manchester United. Đây là thách thức lớn đối với nhiều CLB, bao gồm cả Arsenal, nhưng họ đang tìm cách để giải quyết vấn đề này.

>>> Bạn không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

Arsenal muốn đổi 3 vật tế thần lấy 'thợ săn' của Napoli
Arsenal muốn đổi 3 vật tế thần lấy ‘thợ săn’ của Napoli

Express Sport đưa tin rằng Arsenal có thể đề xuất ba cầu thủ cho Napoli để đổi lấy sự phục vụ của  Osimhen đến sân Emirates. 3 thương vụ làm ‘vật tế thần’ được dự tính là:

Nuno Tavares, người gặp khó khăn kể từ khi gia nhập Arsenal từ Benfica với bản hợp đồng trị giá 7 triệu Bảng vào năm 2021. Sau khi cho mượn ở Marseille và Nottingham Forest, tương lai của cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha tại Arsenal là mơ hồ, vì vậy việc ra đi có thể là lựa chọn tốt cho cả hai bên.

Thomas Partey, tiền vệ ngôi sao quan trọng trong chiến dịch Premier League của Arsenal mùa trước, nhưng chấn thương đã khiến anh chỉ có 5 lần ra sân trong mùa này. Arsenal có thể xem xét việc hoán đổi Partey với Napoli để giảm bớt chi phí cho việc chiêu mộ Osimhen.

Jorginho, cầu thủ đã có thời gian thành công tại Serie A và có thể muốn tìm kiếm thử thách mới tại Arsenal sau khi ít được sử dụng ở Chelsea. Anh mới  chỉ  xuất hiện trong đội hình xuất phát 4 trận tại Premier League mùa này cho Arsenal và phong độ của tiền vệ người Italia cũng không còn cao như hồi ở Chelsea. Việc trở lại Napoli có thể là một lựa chọn hấp dẫn cho anh sau 6 năm kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2018.

>>> Bấm vào đây xem: Xem link trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

3 người được coi là ''vật tế' của pháo thủ
3 người được coi là ”vật tế’ của pháo thủ

Phong cách thi đấu của Jorginho đã tạo nên thương hiệu tại Serie A trong quá khứ. Thương vụ này có thể được coi là bản lề  giúp cho Osimhen có thể đến London theo chiều ngược lại. Tuy nhiên Jorginho khó lòng đóng góp được vào việc giảm phí chuyển nhượng cho Arsenal.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET