Chuyên gia Pháp: ‘Quang Hải nên ở lại Pau FC, về đá AFF Cup là bước lùi’

Nhà báo thể thao uy tín tại Pau, Gregory Letort vừa chia sẻ quan điểm bản thân ông không ủng hộ Quang Hải về nước tham dự AFF Cup.

Chuyên gia người Pháp bất ngờ chia sẻ quan điểm về việc Quang Hải muốn thi đấu tại AFF Cup 2022

Trong thời gian trở về Việt Nam thi đấu giải giao hữu Tam hùng, Quang Hải có tâm sự: “Tôi và thầy Park đã bàn luận về giải AFF Cup năm nay. Bất kỳ cầu thủ nào cũng mong muốn được thi đấu vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Tôi hy vọng có thể cùng ĐT Việt Nam thi đấu ở giải đấu lần này.Để có thể làm được điều này, tôi cần trao đổi và làm việc với BLĐ Pau FC”.

chuyen-gia-phap-quang-hai-nen-o-lai-pau-fc-ve-da-aff-cup-la-buoc-lui
Chuyên gia Pháp: ‘Quang Hải nên ở lại Pau FC, về đá AFF Cup là bước lùi’.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chia sẻ với các phóng viên về mong muốn Quang Hải góp mặt tại giải AFF Cup 2022: “HLV Park Hang Seo luôn mong muốn cầu thủ sinh năm 1997 có mặt trong đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ có trao đổi với đội bóng nước Pháp, mặc dù rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để CLB Pau FC đồng ý nhả người”.

Chuyên gia Gregory Letort lại có cách nhìn khác về nguyện vọng của Quang Hải: “Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu Hải tiếp tục ở lại Pau FC thi đấu. Thời gian giải AFF Cup 2022 diễn ra cũng là lúc đội chủ sân Nouste Camp trải qua 4 trận đấu. Đây sẽ là cơ hội để cậu ấy ra sân và ghi điểm với ông Tholot. Cậu ấy cần có thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng”.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

chuyen-gia-phap-quang-hai-nen-o-lai-pau-ve-da-aff-cup-la-buoc-lui
Nhà báo thể thao uy tín tại Pau, Gregory Letort vừa chia sẻ quan điểm bản thân ông không ủng hộ Quang Hải về nước tham dự AFF Cup.

Sau khi quay trở lại Pháp, Quang Hải tiếp tục bận rộn ở các buổi tập luyện tại Pau FC. Tuy nhiên, cầu thủ người Đông Anh lại tiếp tục ngồi ghế dự bị theo dõi các đồng đội thi đấu trong trận gặp Metz vào ngày 2/10. Trận đấu này các học trò của ông Tholot đã nhận lấy thất bại với kết quả 0-1. 

Trả lời cho câu hỏi về việc sử dụng Hải Con trong các trận đấu, HLV trưởng Pau FC chia sẻ: “Cậu ấy chưa có thể lực tốt nhất sau khi quay lại Pháp. Điều cần thiết cho Hải là tiếp tục tập luyện và làm quen dần với sơ đồ chiến thuật mới”.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET