Chuyển nhượng Arsenal: Săn Viktor Gyökeres và bắt đầu thương vụ Ivan Toney

Arsenal khá sốt sắng trong việc thực hiện các mục tiêu chuyển nhượng mùa đông mới.

2 mục tiêu mới của Arsenal.

Arsenal đã trên 1 lần gửi tuyển trạch viên đến để theo dõi tiền đạo Viktor Gyökeres của Sporting Lisbon sau màn trình diễn ấn tượng với 15 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 17 trận đấu kể từ đầu mùa.

Tuy nhiên, để sở hữu tiền đạo 25 tuổi Arsenal dự kiến gặp nhiều khó khăn với điều khoản giải phóng 100 triệu euro.

>>> Truy cập link: Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

2 mục tiêu mới của Arsenal
2 mục tiêu mới của Arsenal

Tiền đạo người Thụy Điển đã từ chối Newcastle và Everton ở mùa hè vừa qua để đến với Sporting Lisbon. Vào hè tới cũng đang có rất nhiều CLB để ý tới tiền đạo 25 như: Fulham, Newcastle, Sevilla, Dortmund.

Thông tin độc quyền từ tài khoản đưa tin Indykaila News, Arsenal đã bắt đầu gửi lời đề nghị đầu tiên tới Brenford để chiêu mộ Ivan Toney với:

Phí mượn trong mùa đông là 5 triệu bảng.

Phí mua đứt vào mùa hè là 50 triệu bảng và sẽ được thanh toán 1 lần.

Đây là tài khoản đưa tin khá năng nổ trong 2 năm trở lại đây và đáng để chúng ta tham khảo một chút.

Ở 1 vấn đề khác, còn nhớ cách đây gần 2 năm trước, khi Arteta bị cấm chỉ đạo vì Covid-19, Arsenal đã phải vất vả lắp đặt thêm nhiều camera và setup một căn phòng riêng để Arteta có thể quan sát được toàn bộ góc nhìn cầu thủ trên sân và có thể chỉ đạo từ xa.

>>> Bạn không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

Arteta không sợ bị cấm chỉ đạo
Arteta không sợ bị cấm chỉ đạo

Và chúng ta nhìn thấy Albert Stuivenberg đầy nhiệt huyết chỉ đạo ngoài đường biên, sự kiện đó cũng làm tăng khá nhiều thiện cảm của CĐV với Mr Airpod.

Lần này Arteta cũng bị cấm chỉ đạo, nhưng có thể ngồi trên khán đài quan sát để chỉ đạo, Arsenal vẫn luôn có một đội ngũ BHL quan sát trận đấu trên khán đài để theo dõi và phân tích trận đấu ở góc nhìn toàn cảnh, sau đó truyền đạt thông tin cho Stuivenberg.

Mình nghĩ Arteta không chỉ đạo trực tiếp sẽ không phải là vấn đề quá lớn, khi mà Arsenal đang có những trợ lý giỏi và tương thông với suy nghĩ của Arteta.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET