Declan Rice:’Arsenal thật điên rồ khi định giá tôi đến 100 triệu bảng’

Declan Rice chia sẻ rằng anh đã cảm thấy sốc khi biết Arsenal đã quyết tâm mua mình với giá hơn 100 triệu bảng.

Cá tính tuyệt vời của Declan Rice trước áp lực phí chuyển nhượng:

“Khi thương vụ của mình xảy ra, bản thân tôi đã rất lo lắng về mức phí. Tôi không ngờ mình lại có giá cao như vậy.

Bố tôi bảo là một con người được định giá và  mua với giá tận 105 triệu bảng, nó chẳng bình thường chút nào. Nhưng đó là vì những gì tôi làm được ở West Ham, Arsenal đánh giá cao điều đó.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

Cá tính tuyệt vời của Declan Rice trước áp lực phí chuyển nhượng
Cá tính tuyệt vời của Declan Rice trước áp lực phí chuyển nhượng

Khi đặt bút ký hợp đồng với Arsenal, ban đầu tôi chỉ nghĩ mình hãy cứ là Declan Rice như thường lệ thôi, 1 anh chàng bình thường, đến sân tập luyện và thi đấu. Hãy là chính mình, đừng cố tạo ra khác biệt gì thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ thôi.

Ba tuần đầu tiên của giai đoạn tiền mùa giải thật khó khăn khi mọi thứ xung quanh bạn thay đổi. Bạn bắt đầu một công việc mới và cần thời gian để ổn định mọi thứ.

Về phí chuyển nhượng, giờ tôi không còn nghĩ đến nhiều nữa, tôi chỉ ra sân thi đấu và cố gắng hết mức có thể. Tôi chỉ cần trình diễn thứ bóng đá của mình, không để yếu tố bên ngoài tác động dưới bất kỳ hình thức nào.

Con số là 100 triệu bảng, tôi hiểu áp lực đi kèm với nó và kỳ vọng của người ta muốn ở tôi là gì. Không chỉ là áp lực bạn tự tạo ra cho bản thân, mà mọi người cũng kỳ vọng được xem những màn trình diễn tốt ngay tức thì.

Arsenal đã đầu tư rất nhiều tiền của vào tôi, tôi muốn đền đáp CLB ngay lập tức. Tôi cần chứng minh vì sao tôi có mặt ở đây và tạo ra những thay đổi gì.

>>> Bấm vào đây xem: Xem link trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

Declan Rice: không nghĩ mình có giá cao như vậy
Declan Rice: không nghĩ mình có giá cao như vậy

Tôi đã hiểu vì sao Jack Grealish lại gặp khó khăn trong những ngày đầu ở Manchester City đến vậy, về mặt tinh thần. Anh ấy mang cái mác cầu thủ 100 triệu bảng và không thi đấu thường xuyên nên mọi thứ đổi khác đôi chút với anh ấy.

Bây giờ thì sao, anh ấy đang bay cao và mọi chuyện với tôi tương tự như thế”.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET