Điểm nhấn Arsenal: Cậu Kai đang thay thế tốt cho Odegaard, điểm nhấn kết hợp Rice- Tomiyasu

Cho đến thời điểm này của mùa giải, Arsenal đang đón nhận những tín hiệu rất vui liên quan đến đội ngũ nhân sự của mình.

Cậu Kai đang thay thế tốt cho Odegaard

Kai Havertz ở 2 trận đấu gần nhất của Arsenal được chọn để thay thế đội trưởng Martin Odegaard không thể góp mặt vì vấn đề thể trạng ( vài nguồn cho rằng ảnh dính chấn thương trên sân tập ) là lựa chọn hợp lý của Mikel Arteta đối với mình,

>>> Tìm hiểu: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

 Cậu Kai đang thay thế tốt cho vai trò khi Odegaard chấn thương
Cậu Kai đang thay thế tốt cho vai trò khi Odegaard chấn thương

Dù không quá mượt mà trong khâu kiểm soát và làm 1 người trung chuyển, kéo bóng và kết nối, nhưng Kai chắc chắn làm được 7-8/10 điểm của Odegaard ở những chức năng nói trên.

Với những gì đã thể hiện trước Sheffield, tiền vệ người Đức còn cho thấy được sự đa dạng hơn so với Odegaard, khi anh có thể hoán đổi với Saka để giữ biên và tấn công như một tiền đạo cánh, cũng như khả năng di chuyển overlap, qua đó giúp Ben White chú trọng vào khâu hỗ trợ luân chuyển khi bó trong hơn và cũng đảm bảo được khối rest defence vững chắc hơn.

Điểm nhất kết hợp Rice- Tomiyasu

Trong khi đó 2 anh chàng Tomiyasu và Rice có lẽ sẽ chơi dạng luân phiên giữa số 8 và một pivot luân chuyển tương tự như  ở trận Sevilla,

Khi Arsenal ở trong giai đoạn  triển khai bóng  từ phần sân nhà, Rice thường giật về sâu để cùng Jorginho luân chuyển bóng, còn Tomiyasu thì tấn công trực diện như một số 8 và thể hiện sự liên kết tuyệt vời với Martinelli.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

Sự kết hợp điểm nhấn mới
Sự kết hợp điểm nhấn mới

Trong khi đó, ở giai đoạn cướp lại bóng thành công và chuyển trạng thái nhanh, Declan Rice vẫn tạo ra được những pha bung sức kéo bóng tấn công sở trường vào 1/3 cuối sân, nơi Martinelli lúc này sẽ chơi như một kiểu chim mồi hút người.

Ngoài ra sự kết hợp đậm chất Á- Âu này  đều có thể mang lại sự hỗ trợ cho Jorginho ở khâu luân chuyển, nhất là khi anh hoàn toàn có thể bị áp sát bởi Bruno Guimaraes, bên cạnh một khối rest defence đương nhiên sẽ tín hơn rất nhiều trước khả năng phản công của Newcastle.

Chắc chắn rằng Arteta sẽ  không còn muốn phải mạo hiểm như trước Tottenham nữa, nhưng để xem Tomiyasu và Rice sẽ thể hiện thế nào trong công tác chuyển đổi của Zinny để lại.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET