Em trai Công Phượng đem nhiều kỳ vọng tới U23 Việt Nam: ‘Cậu ấy có kỹ thuật khéo léo’

Trong VCK U23 Châu Á sắp tới, HLV Gong Oh-kyun đã có nhiều sự thay đổi về danh sách tham gia các cầu thủ, đặc biệt là cặp đôi đến từ CLB phố núi.

Bô đôi cầu thủ đến từ CLB HAGL mang theo nhiều kỳ vọng tới U23 Việt Nam

Vị HLV mới của U23 Việt Nam đã công bố danh sách 25 cầu thủ. Hầu hết các cầu thủ tham dự VCK U23 Châu Á là những cái tên quen thuộc mới tham gia SEA Games 31. Bên cạnh đó, sẽ có một số nhân tố trẻ nhiều tiềm năng, những cái tên mới mẻ đối với người hâm mộ.

minh-binh
Em trai Công Phượng đem nhiều kỳ vọng tới U23 Việt Nam: ‘Cậu ấy có kỹ thuật khéo léo’.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Các cầu thủ Nguyễn Văn Tùng, Lê Minh Bình, Nguyễn Văn Trường, Nhâm Mạnh Dũng, Vũ Minh Hiếu và Trần Danh Trung sẽ 6 tiền đạo của U23 Việt Nam. Nhiều người dự đoán  Mạnh Dũng và Văn Tùng  sẽ có mặt trong những trận đấu với suất đá chính vì những gì các anh đã thể hiện ở SEA Games 31.

BLV Ngô Quang Tùng đã có những chia sẻ: “Hiện tại, chúng ta chưa thể biết trước hàng tấn công và phòng thủ trong đội hình mới có thể kết hợp ăn ý với nhau hay không? Khả năng phối hợp và xử lý tình huống là một trong những yếu tố làm nên chiến thắng. Thiết nghĩ, HLV Gong Oh-kyun cần chuẩn bị nhiều phương án khác như trao thêm cơ hội ra sân cho những gương mặt mới”.

>> Tìm hiểu : Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<

em-phung
Tại VCK U23 Châu Á sắp tới, HLV Gong Oh-kyun sẽ có nhiều sự thay đổi về danh sách tham gia các cầu thủ, đặc biệt là cặp đôi đến từ CLB phố núi.

Chúng ta sẽ thấy với sự xuất hiện mới lạ của Minh Hiếu và Minh Bình ở vị trí tiền đạo. Hai cầu thủ thuộc biên chế HAGL nhưng đang thi đấu theo hình thức cho mượn ở Công an Nhân dân và Hải Phòng. Đây sẽ là các cầu thủ nhiều tiềm năng mà người hâm mộ có thể kỳ vọng. Minh Hiếu sinh năm 2002 còn Minh Bình sinh năm 1999. Minh Bình được đánh giá là nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt. Minh Hiếu được đánh giá có nhiều tiềm năng và nhiều ưu điểm vượt trội.

Bên cạnh đó, hai gương mặt mới cũng được triệu tập cho VCK U23 Châu Á là Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường. Người hâm mộ hy vọng rằng HLV người Hàn Quốc sẽ tạo nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện tài năng. Tương lai họ sẽ là những “khẩu súng thần công” của bóng đá Việt Nam.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET