Fan Chelsea: ‘Tuchel bị sa thải cũng không bất ngờ, bỏ gần 300 củ mua sắm mà bết bát quá’

Nhiều CĐV Chelsea không quá bất ngờ về thông tin HLV Tuchel bị sa thải.

Nhiều fan Chelsea không bất ngờ khi Tuchel bị sa thải

‘Bỏ ra gần 300 triệu bảng mua sắm mà thành tích bết bát thì out là phải. Đá chả ra hồn gì thì ngày này cũng đến, lối đá bắt bài hết rồi, giờ Brighton có khi còn bị họ đá cho ra bã. Vẫn cảm ơn Thomas vì tất cả, chúng ta đã trên đỉnh Châu Âu, nhưng đoạn đường đến đây thôi’, bạn Huy Đỗ chia sẻ.

fan-chelsea-tuchel-bi-sa-thai-cung-khong-bat-ngo
Fan Chelsea: ‘Tuchel bị sa thải cũng không bất ngờ, bỏ gần 300 củ mua sắm mà bết bát quá’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

‘Ông chủ Mỹ quyết định tuy hơi bạc tình nhưng đúng đắn. Lối đá của Tuchel đã có vấn đề từ cuối mùa trước. Mùa mới cũng đã mua thêm cầu thủ để nâng cấp nhưng lối đá cũng không cải thiện được mấy. Chel yếu 1 vài vị trí nhưng so với đội top dưới thì các cá nhân đều hơn hẳn về đẳng cấp. Nên không thể nói là vì tiền vệ yếu hay gì đó được. Vấn đề hoàn toàn nằm ở mặt lối chơi của đội. Để tránh 1 mùa giải bỏ đi nên quyết định sa thải sớm là hợp lý’, bạn Tuấn Anh Nguyễn tâm sự.

‘Các bạn có thấy rằng từ đầu mùa giải năm ngoái đến tận bây giờ Chelsea đá chủ yếu dựa vào tinh thần là chính không? Những mảng miếng tấn công rất ít, cứ chuquachulai rồi nhờ sự tỏa sáng cá nhân để ghi bàn. Gặp đội cửa trên đá sòng phẳng thì cảm giác còn tạo nhiều được cơ hội, còn gặp đội cửa dưới tử thủ thì triển khai tấn công như gà mắc tóc. Không biết lỗi này là do năng lực bẩm sinh của cầu thủ hay là do chiến thuật của HLV nữa’, độc giả Khắc Mẫn trình bày.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

fan-chelsea-tuchel-bi-sa-thai-cung-khong-bat-ngo-bo-gan-300-cu-mua-sam
Nhiều CĐV Chelsea không quá bất ngờ về thông tin HLV Tuchel bị sa thải.

‘Nhưng mà thôi, cảm ơn thầy vì đã mang lại những cảm xúc tuyệt vời. Thật sự giờ thầy đi là đúng, hết bài rồi. Cũng loay hoay không tìm được phương án, từ nữa cuối mùa trước rồi chớ không phải đến bây giờ. Cũng không biết nội tình thực sự thế nào, sau trận đêm qua mình cảm nhận ai cũng biết chỉ vài người không biết trong nội bộ rồi’, bạn Đức Long nói.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET