Gây sốc chợ đông: M.U muốn chiêu mộ Timo Werner

Erik Ten Hag và nửa đỏ thành Man đang toan tính gây gây bất ngờ khi thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ Timo Werner, cựu tiền đạo của Chelsea đang chơi cho RB Leipzig.

M.U muốn chiêu mộ Timo Werner vào mùa đông

Mặc dù  trên hàng công của M.U hiện tại, chiến lược gia người Hà Lan vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào Rasmus Hojlund, người có giá trị hợp đồng lên đến 72 triệu bảng, nhưng chân sút người Đan Mạch vẫn chưa thể tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh, anh chưa ghi được bàn thắng nào tại giải đấu cao nhất xứ sương mù cho đến lúc này.

>>> Bạn không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

MU thăm dò chuyển nhượng Timo Werner
MU thăm dò chuyển nhượng Timo Werner

Thông tin từ tờ nhật báo The Guarian cho biết, Timo Werner đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của thầy Ten Hag.

Theo nhà báo uy tín Florian Plettenberg tiết lộ trên tờ The Guarian, Man United nghiêm túc tiến hành thăm dò khả năng chiêu mộ Werner. Tuy nhiên, vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức diễn ra.

Trước đó, Chelsea đã chi ra 53 triệu bảng để đưa Timo Werner về Stamford Bridge. Tuy nhiên, tiền đạo người Đức không có thành công rực rỡ trong hai năm thi đấu cho đội này.

Còn nhớ năm tháng đỉnh cao nhất, Timo Werner đã ghi được 28 bàn sau 92 trận, góp phần giúp Chelsea vô địch Champions League vào năm 2021. Tuy nhiên, vào phiên chợ hè năm 2022, anh đã được bán trở lại RB Leipzig với giá 24,5 triệu bảng.

Mặc dù là một tiền đạo linh hoạt, có thể chơi ở vị trí cánh, nhưng gần đây, Timo Werner đã có phong độ kém cỏi với chỉ hai bàn thắng sau 13 trận thi đấu.

Ngôi sao 27 tuổi này cảm thấy không hài lòng với tình hình hiện tại, nên đã có tin đồn về việc trở lại Ngoại hạng Anh, với sự quan tâm từ cả Fulham và West Ham.

>>> Truy cập link: Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

Werner từng gặp khó quãng thời gian thi đấu cho Chelsea
Werner từng gặp khó quãng thời gian thi đấu cho Chelsea

Mặc dù trước đó Real Madrid đã thể hiện sự quan tâm đến Werner, nhưng hiện tại, MU đang là ứng viên hàng đầu trong việc chiêu mộ tiền đạo người Đức.

Thông tin này đã khiến nhiều CĐV Manchester United ngạc nhiên khi đọc các bài đăng trên mạng xã hội. Một người hâm mộ bày tỏ: “Có lẽ chỉ là trò đùa thôi.”

Tuy nhiên, trước tình hình ghi bàn khó khăn của MU, không ít CĐV sẵn lòng chào đón cơ hội mà Timo Werner có thể mang lại: “Tôi rất vui nếu Timo Werner đến” – chia sẻ của một CĐV Quỷ đỏ.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET