Giai đoạn tái thiết thứ 5: Arsenal sẽ không bán Thomas Partey

Theo nhà báo Andrian Sanchez, Thomas Partey là một mục tiêu hàng đầu được Barcelona nhắm tới ở mùa hè năm nay.

Arsenal sẽ không bán Thomas Partey

Với Thomas Partey, nếu được lựa chọn, anh sẽ không muốn rời Arsenal bởi Partey vẫn muốn đạt được các mục tiêu to lớn hơn cùng Pháo Thủ.

Về phần Arsenal, chúng ta sẽ không chủ động thúc ép Thomas Partey rời đi nhưng, Arsenal sẽ cân nhắc nếu nhận được một con số hợp lý.

Tuy nhiên, tương lai của Thomas Partey chưa được xác định chắc chắn, và nếu tiền vệ này thể hiện tốt ở phần còn lại của mùa giải thì khả năng Arsenal giữ lại Partey thêm 1 năm nữa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Vấn đề tương lai của Thomas Partey sẽ được gác lại tới hè, còn bây giờ hy vọng Partey sẽ cống hiến hết mình để giúp Arsenal đạt được mục tiêu ở mùa giải năm nay.

Giá như Arsenal có thể sở hữu một Thomas Partey full lực xuyên suốt một mùa giải ở đội hình hiện tại thì những Declan Rice hay Martin Ødgaard có lẽ còn cháy hơn nữa.

Xét riêng về những giá trị mà Partey mang lại cho Arsenal mỗi khi anh thi đấu thì thực sự khó ai có thể sánh bằng.Thật sự tiếc khi chấn thương đã lấy đi quá nhiều từ Thomas Partey và cũng lấy đi luôn cả niềm vui của người hâm mộ Arsenal khi được chứng kiến anh chơi bóng.

Thời gian của Partey trong màu áo Pháo Thủ có lẽ đang đếm ngược. Nếu Partey sở hữu sự bền bỉ của Jorginho hay Xhaka thì anh chắc chắn sẽ gắn bó với Arsenal cho tới khi giải nghệ.

>>> Bấm vào đây xem: Xem link trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

Thời gian của Partey trong màu áo Pháo Thủ có lẽ đang đếm ngược.
Thời gian của Partey trong màu áo Pháo Thủ có lẽ đang đếm ngược.

Nhưng sự thật thì thường phũ phàng như thế…Hy vọng Thomas Partey sẽ gặt hái được một thành tựu to lớn ở chặng cuối của anh với Arsenal để chúng ta bớt sự tiếc nuối về một cầu thủ World Class sẵn sàng từ bỏ tất cả để đến xây dựng lại một CLB từ đống đổ nát.

Arsenal đang dần bước vào giai đoạn thứ 5 của kế hoạch tái thiết và không ít các cầu thủ được đem về từ giai đoạn nền móng có thể sẽ chia tay sân Emirates ngay hè này, bao gồm cả Thomas Partey…

Một Thomas Partey với thể trạng tốt nhất sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên của HLV Mikel Arteta trong đội hình xuất phát của Arsenal.

Một Thomas Partey với thể trạng tốt nhất hoàn toàn đủ khả năng để nâng tầm các cầu thủ khác trong đội hình Arsenal khi xuất hiện trên sân.

Một Thomas Partey với thể trạng tốt nhất gần như có thể đảm nhiệm mọi nhiệm vụ nơi tuyến giữa Arsenal.

Còn với Thomas Partey, anh cũng không hề muốn chuyển tới một đội bóng khác vào mùa hè năm nay, thay vào đó Partey muốn tiếp tục được gắn bó với Arsenal.

Tuy nhiên, vấn đề thể trạng chính là điều khiến chúng ta lo ngại nhất ở Partey bởi Arsenal không thể trải qua thêm 1 mùa giải thiếu vắng một cầu thủ chủ chốt trong 80-90% thời lượng của giải đấu…

Sau mùa giải năm nay, Thomas Partey sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng và anh đang nhận mức lương lên tới £200k/ tuần – con số của một cầu thủ chủ lực tại sân Emirates.

Tài năng của Thomas Partey là điều không phải bàn cãi nhưng nếu muốn tiếp tục ở lại Arsenal, anh sẽ phải đảm bảo được một thời lượng ra sân gấp nhiều lần so với mùa giải năm nay.

>>> Truy cập link: Xem lại trận đấu hay nhất hôm qua <<<

Arsenal sẽ không bán Thomas Partey
Arsenal sẽ không bán Thomas Partey

Arsenal sẽ không thúc ép Partey rời đi nhưng chúng ta sẽ cân nhắc nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Trong trường hợp Thomas Partey thể hiện tốt ở phần còn lại của mùa giải – không loại trừ khả năng Arsenal vẫn sẽ giữ lại Partey hết và để anh rời đi theo dạng CNTD vào mùa hè năm sau

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET