Hector Bellerin:’Tôi đã rất ấm ức khi phải rời Arsenal’

Hector Bellerin chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của mình trong màu áo Arsenal và nỗi cay đắng khi phải rời khỏi sân Emirates.

Chàng Hector tiếc nuối.

Hector Bellerin trải lòng về quyết định rời Arsenal:

“Tôi đã rất ấm ức khi phải rời Arsenal. Rời Arsenal là một quyết định khó khăn.

Rất nhiều người cho rằng tôi muốn thoát khỏi nơi đây nhưng không phải, đó chỉ là một sự thay đổi trong đời vì tôi yêu Arsenal. Tôi yêu khoảng thời gian tại đây, tôi yêu các nhân viên, yêu sự hỗ trợ mà tôi luôn nhận được và việc ra sân chơi bóng mỗi cuối tuần ở Emirates là một giấc mơ.

>>> Xem ngay để không bỏ: Highlight trận MU <<<

Tôi đã rất ấm ức khi phải rời Arsenal
Tôi đã rất ấm ức khi phải rời Arsenal

Tôi chỉ cảm thấy như vào thời điểm đó trong cuộc đời, [rời đi] là điều cần phải thế.

Mikel là một HLV tuyệt vời. Anh ấy cũng là đồng đội của tôi, một con người tuyệt vời. Tôi rất vui khi Arsenal hôm nay đã triển khai được những gì mà anh ấy mong muốn. Anh ấy tìm ra những cầu thủ phù hợp cho mình và nhận lại sự ủng hộ từ các CĐV.

Quá trình chuyển đổi từ Arsenal của Arsene Wenger đến Arsenal hiện tại cần rất nhiều thời gian. Họ cần những HLV khác nhau, những cầu thủ khác nhau và cần bản sắc riêng, điều luôn có dưới thời Arsene Wenger.

Thật khó để thể hiện bản sắc đó khi bạn không có cơ sở tham khảo hoặc không có những cầu thủ để phục vụ nó. Vì vậy đôi khi mọi thứ cần phải thay đổi và bạn cần chơi một thứ bóng đá khác.

Mikel không ngừng học hỏi. Anh ấy có thể thích nghi và khắc phục từ chính những sai lầm của mình. Mỗi mùa giải trôi qua, anh ấy đều có thể trở thành một Arteta hoàn toàn mới.

Những cầu thủ trẻ trong đội giờ có nhiều kinh nghiệm hơn, như Bukayo chẳng hạn. Tôi nghĩ đó là yếu tố họ từng thiếu nhưng giờ đã có. Vậy nên tôi tin mỗi năm trôi qua đều sẽ tốt đẹp hơn với đội bóng.

Đó chắc chắn là nơi mà Arsenal xứng đáng thuộc về”.

>>> Xem thêm: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

Hector Bellerin tiếc nuối khi phải rời Arsenal
Hector Bellerin tiếc nuối khi phải rời Arsenal

Mùa giải năm ngoái, Arsenal đạt thỏa thuận để Hector Bellerin gia nhập Barcelona theo dạng miễn phí, cầu thủ 27 tuổi chuẩn bị hồi hương kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng. Bellerin chính thức nói lời chia tay Arsenal sau 11 năm gắn bó. Cảm ơn vì những kỷ niệm đẹp, chúc cậu hạnh phúc trên bước đường tiếp theo.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET