Henry nói thẳng về điều đáng lo của Arsenal: ‘Đội hình Pháo thủ không có chiều sâu như Man City, tôi lo ngại cuộc đua đường dài’

Cựu cầu thủ Thierry Henry có nhiều lo lắng về đội hình hiện tại của Arsenal. 

Henry nói thẳng về điều đáng lo của Arsenal

Ở vòng đấu Ngoại hạng Anh gần nhất, MU phải tiếp đón một Arsenal đang có phong độ cực cao trên sân nhà. Cụ thể, Pháo thủ đã toàn thắng 5 trận liên tiếp, ngự trị ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy vậy, đoàn quân HLV Arteta lại bất ngờ thất thủ trước MU ở vòng đấu thứ 6. Bằng chiến thuật hợp lý và hiệu quả, thầy trò ông Ten Hag đã giành chiến thắng chung cuộc trước Arsenal với tỷ số 3-1. 

henry-noi-thang-ve-dieu-dang-lo-cua-arsenal-doi-hinh-phao-thu-khong-co-chieu-sau-nhu-man-city-toi-lo-ngai-cuoc-dua
Henry nói thẳng về điều đáng lo của Arsenal: ‘Đội hình Pháo thủ không có chiều sâu như Man City, tôi lo ngại cuộc đua đường dài’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Thoải mái ngự trị trên ngôi đầu bảng nhưng Arsenal lại để MU hóa giải lối chơi bằng phong cách phòng ngự phản công. Dù cầm bóng nhiều hơn, tấn công nhiều nhưng Pháo thủ lại để thủng lưới tới 3 lần bằng 3 kịch bản giống hệt nhau. Cụ thể, Arsenal dâng cao pressing, cầu thủ để mất bóng và chỉ cần vài đường chuyền, MU đã có bàn thắng. 

Không hẳn Arsenal kém và họ thiếu sắc bén và quá kém trong khâu phòng ngự. Chứng kiến Pháo thủ thua Quỷ đỏ, Thierry Henry nói: ‘Tôi có thể thấy một đội ở đó, sự đoàn kết và tôi thích điều đó.

Nhìn này, đội hình này khác biệt và họ có những người như Gabriel Jesus, William Saliba, Martin Odegaard, Bukayo Saka. Với Jesus, cậu ấy biết cách chiến thắng và cậu ấy đã chiến thắng. Jesus đang đưa tâm lý chiến thắng vào đội và bạn có thể thấy điều đó.

Tôi tin vào họ. Tôi đã không tin như vậy trong một thời gian dài, tin rằng có thể làm được điều gì đó. Nhưng tôi lo lắng về Europa League vì chiều sâu của đội hình. Tôi nghĩ đội hình xuất phát là đủ tốt nhưng đây là một mùa giải dài nên có thể hơi nhiều đối với họ’. 

>> Xem ngay : Link xem bóng đá Xôi Lạc TV <<

henry-noi-thang-ve-dieu-dang-lo-cua-arsenal-doi-hinh-phao-thu-khong-co-chieu-sau-nhu-man-city-toi-lo-ngai-cuoc-dua-duong-dai
Cựu cầu thủ Thierry Henry có nhiều lo lắng về đội hình hiện tại của Arsenal.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET