HLV Kiatisak: ‘Chấn thương khiến phong độ HAGL không tốt’

Sau trận hoà 1-1 trên sân Lạch Tray, HLV Kiatisuk cho rằng các ca chấn thương khiến HAGL không có được sức mạnh lớn nhất.

HLV Kiatisak khẳng định HAGL không có phong độ cao vì chấn thương

Nhà cầm quân người Thái chia sẻ: ‘Đây là trận đấu khó khăn của chúng tôi khi phải thi đấu trên một SVĐ cuồng nhiệt như Lạch Tray của Hải Phòng ngày hôm nay. Đây là trận đấu mà chúng tôi thiếu vắng nhiều trụ cột, đặc biệt ở 2 cánh như Văn Thanh và Hồng Duy. Ngoài ra, còn thiếu cả Xuân Trường ở tuyến giữa nữa. Điều đó buộc tôi phải sử dụng một số cầu thủ trẻ và để một số cầu thủ như Văn Sơn thi đấu trái sở trường. 

gia-lai
HLV Kiatisak: ‘Chấn thương khiến phong độ HAGL không tốt’.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Tuy nhiên, dù sao tôi vẫn tự hào về những gì các cầu thủ trẻ của tôi đã làm được ngày hôm nay. Họ đã chiến đấu hết sức dù phải chịu áp lực lớn khi thi đấu trên sân khách. Mục tiêu của chúng tôi ở trận đấu này là giành được ít nhất 1 điểm và chúng tôi đã hoàn thành được nhiệm vụ. 

Với hoàn cảnh hiện tại của HAGL, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu từng trận một và cống hiến những trận cầu đẹp mắt cho người hâm mộ. Bên cạnh việc cố gắng bám đuổi các đối thủ xếp trên, trong phần còn lại của mùa giải, chúng tôi còn một nhiệm vụ nữa đó là đào tạo các cầu thủ trẻ, tạo điều kiện cho họ thi đấu để chuẩn bị lực lượng cho tương lai. 

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

ha-gl
Sau trận hoà 1-1 trên sân Lạch Tray, HLV Kiatisuk cho rằng các ca chấn thương khiến HAGL không có được sức mạnh lớn nhất.

Muốn có chức vô địch đòi hỏi phải có một lực lượng mạnh và đầy đủ nhân sự. Nhưng tiếc rằng, chúng tôi đã gặp phải nhiều ca chấn thương trong một vài thời điểm quan trọng của mùa giải nên nói về đua vô địch ở thời điểm này là rất khó khăn’

Theo Onsport

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET