HLV Luton Town:’Casemiro là 1 gã tồi, hắn xứng đáng phải nhận thẻ đỏ’

Trong trận thua trước Man United đêm qua, HLV của đội Luton Town, Rob Edwards, đã không giấu được sự không hài lòng trước quyết định của các trọng tài khi không truất quyền thi đấu của Casemiro, tiền vệ của Man United đã có một tình huống phạm lỗi thô bạo.

Casemiro xứng đáng phải nhận thẻ đỏ ?

Casemiro đã nhận thẻ vàng chỉ sau nửa giờ đồng hồ thi đấu tại Kenilworth Road, sau một pha vào bóng với Amari”i Bell, nhưng đã thoát khỏi tấm thẻ đỏ. Cựu cầu thủ của Real Madrid đã phạm lỗi một lần nữa vài phút sau đó với Ross Barkley, nhưng không nhận thêm thẻ vàng mặc dù có sự phản đối gay gắt từ các cầu thủ đội chủ nhà.

>>> Đừng bỏ qua: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại Xoi Lac TV <<<

HLV Edwards cho rằng Casemiro đã quá may mắn khi thoát khỏi án phạt từ trọng tài.
HLV Edwards cho rằng Casemiro đã quá may mắn khi thoát khỏi án phạt từ trọng tài.

HLV Erik ten Hag của Man United đã rút Casemiro khỏi sân ở giờ nghỉ hết hiệp 1 và người vào sân thay thế là Scott Mctominay, cũng như thay thế Harry Maguire sau khi trung vệ này cũng nhận thẻ vàng. Rất may cho Man United và Ten Hag khi những cầu thủ được tung vào sân đều đã thành công bảo vệ tỉ số 2-1 cho đến hết trận.

Sau trận đấu, HLV Rob Edwards của Luton Town đã bày tỏ sự bất mãn với quyết định của tổ trọng tài cũng như phòng VAR.

“Tôi rất không hài lòng với quyết định này,” ông chia sẻ với beIN Sports. “Tình huống phạm lỗi với Ross Barkley. ‘Casemiro là 1 gã tồi, hắn xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Dường như trọng tài đã ưu ái hắn.”

“Tôi không thích việc than phiền về mọi thứ. Cuối cùng, tôi tin rằng kết quả của trận đấu phụ thuộc vào cách chúng tôi tự quyết định,” ông Edwards bổ sung.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá trong ngày <<<

HLV Luton Town cho rằng Casemiro đã chơi xấu
HLV Luton Town cho rằng Casemiro đã chơi xấu

“Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để cải thiện, nhưng điều mà tôi đánh giá cao nhất ở đây là những gì mà Luton đã thể hiện,” ông chia sẻ. “Chúng tôi đã đẩy Man United vào tình thế phòng ngự, kiểm soát trận đấu trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, không tránh khỏi việc chúng tôi phải đối mặt với những pha phản công chất lượng từ phía đối thủ, nhưng đó là một phần không thể tránh khỏi trong bóng đá, phải chấp nhận rủi ro khi áp dụng chiến thuật tấn công.”

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET