Hojlund và Mainoo: Chìa khóa mới cho tham vọng của quỷ đỏ thành Man

Hojlund và Mainoo- 2 nhân tố đang rực sáng nhất lúc này của Man United sẽ trở thành chiếc chìa khóa mới cho nửa đỏ thành Man.

Chìa khóa mới cho tham vọng của quỷ đỏ thành Man.

Rasmus Hojlund trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong sáu trận liên tiếp của EPL.

Tầm vài tháng trước, tôi có nhắc về Hojlund, nhưng với tư cách là cầu thủ trẻ thứ hai sau Haaland, ghi bàn trong hai trận đầu tiên liên tiếp ở UCL. Chàng trai đang thật sự là điểm sáng, cũng như cái tên Quỷ Đỏ đang vô cùng tự hào lúc này.

>>> Truy cập link: Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

Hojlund và Mainoo: Chìa khóa mới cho tham vọng của quỷ đỏ thành Man
Hojlund và Mainoo: Chìa khóa mới cho tham vọng của quỷ đỏ thành Man

13 bàn 2 kiến tạo trên mọi đấu trường, Rasmus Hojlund đang từng bước tìm tới một đẳng cấp mới của bản thân. Đừng quên anh chỉ mới 21 tuổi, phía trước còn là một tương lai rất dài, một tương lai đầy triển vọng của một cầu thủ đang có phong độ cao.

Kobbie Mainoo ở phía dưới cũng vậy, bóng vào chân Mainoo, người hâm mộ sẽ liên tục có những xúc cảm trầm trồ. Mainoo chỉ mới 18 tuổi thôi, nhưng anh đang cho thấy một vai trò không thua kém gì đàn anh Casemiro hay Bruno Fernandes ở tuyến giữa.

Mainoo chuyền, Mainoo tranh chấp, Mainoo đi bóng… tất cả đã làm cho tuyến giữa của Man United như phát sáng, mọi thứ cậu nhóc làm đều rất thanh thoát và nhẹ nhàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi đây là sản phẩm từ lò Carrington chứ.

Kobbie Mainoo – Rasmus Hojlund, cả hai đang trở thành hai đầu tàu tối quan trọng trên hai tuyến. Manchester United có thể thất vọng, có thể chật vật, nhưng thấy Hojlund và Mainoo trong danh sách xuất phát, người hâm mộ Quỷ Đỏ phần nào đó sẽ hy vọng, hy vọng những chàng trai trẻ có một màn trình diễn đẳng cấp. Và tất nhiên, cả hai không phụ lòng bất kỳ Manucians nào.

Manchester United lúc này sau khi các trụ cột dần trở lại, họ đã có đường nét, họ đã có những bút chấm phá trong lối chơi của mình. Phong độ gần đây đã cho thấy rõ điều đó, bốn trận thắng liên tiếp tại EPL. Erik Ten Hag đã thật sự rất cố gắng để cải thiện tình hình tại đây.

>>> Bạn không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

Cố lên các chú quỷ đỏ
Cố lên các chú quỷ đỏ

Tuy vậy, vấn đề cố hữu vẫn là đầu ra, khi những Rashford, Garnacho, hay phần nào đó là cả Bruno Fernandes đang chơi không đúng kỳ vọng thì phong độ cao của Hojlund lúc này đang là chiếc phao cứu sinh cho MU đúng nghĩa. Đừng quên nếu Mainoo không có pha solo ghi bàn phút cuối cùng trong trận gặp Wolves, Man United đã mất điểm ra về một cách đầy nuối tiếc.

Sao mai đang là những nhân tố chính lèo lái con tàu Manchester United lúc này, và với sự xuất hiện của INEOS và đội ngũ lãnh đạo mới, khâu tổ chức phát triển thể thao của Manchester United hy vọng sẽ còn phát triển hơn. Để một ngày nào đó, không chỉ Hojlund và Mainoo được kể tên, ta có thể kể tên toàn đội bóng với những xúc cảm tự hào.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET