Juventus muốn Arsenal chuyển nhượng Thomas Partey ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1

Juventus muốn Arsenal chuyển nhượng Thomas Partey ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1 là thông tin nóng nhất liên quan đến Arsenal ngày hôm nay. 

Juventus muốn Arsenal chuyển nhượng Thomas Partey

Theo nhà báo Santi Aouna, đại diện của Italia là Juventus đã bày tỏ mong muốn mang về Thomas Partey theo dạng cho mượn từ Arsenal vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá trong ngày <<<

Juventus muốn Arsenal chuyển nhượng Thomas Partey ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1
Juventus muốn Arsenal chuyển nhượng Thomas Partey ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1

Theo giám đốc điều hành của Juve, ông Cristiano Giuntoli đã trực tiếp có mặt ở London trong một vài ngày qua để thảo luận với Thomas Partey cùng người đại diện của anh về một thương vụ chuyển nhượng. Tiền vệ người Ghana hiện cũng đang phải ngồi ngoài để hồi phục chấn thương tới cuối năm 2023.

Tuy nhiên, với việc Arsenal đang đối mặt với rủi ro t

ừ luật công bằng tài chính thì khả năng Arteta và ban cán sự Arsenal chấp nhận để Partey ra đi theo dạng cho mượn là không cao. Arsenal có lẽ sẽ chỉ cân nhắc chia tay Thomas Partey nếu chúng ta nhận được một lời đề nghị mua đứt vào tháng 1.

Fabrizio Romano cập nhật tình hình Thomas Partey trên The Guarian:

“Thomas Partey không quan tâm đến việc chuyển đến Saudi chơi bóng. Khả năng xoay quanh Partey cùng Juventus đang diễn ra rất chậm. Dù các đội bóng Saudi sẵn sàng trả giá cao cho Arsenal nhưng vẫn không thể lay chuyển nhượng cầu thủ. Chơi bóng ở châu Âu là ưu tiên hàng đầu nhưng vào lúc này, mọi thứ chuyển biến rất chậm”.

Ông Jacob Partey (bố của Thomas) chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức được sự quan tâm của các CLB, tôi biết một ngày nào đó họ sẽ đến. Thomas thích Arsenal và đã chọn cho mình điểm đến mơ ước. Thằng bé biết mình sẽ hạnh phúc khi đến Arsenal”.

Charles Watts chia sẻ về Thomas Partey:

“Tôi được nghe nói rằng Thomas Partey lúc này đang rất hạnh phúc ở Arsenal. Cậu ấy muốn ở lại, rất vui vẻ ở lại và chơi Champions League.

Toàn bộ lý do cậu ấy ký hợp đồng với CLB này là muốn đưa họ trở lại Champions League. Bây giờ Arsenal đã ở đó, cậu ấy muốn chơi bóng tại giải đấu đó.

>>> Đừng bỏ qua: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại Xoi Lac TV <<<

Liệu 1 thương vụ có xảy ra ?
Liệu 1 thương vụ có xảy ra ?

Tuy vậy nếu có một loạt CLB từ giải Saudi đến và xòe ra cho bạn mức lương khó tin, bạn đang bước vào độ 30 tuổi và có lời đề nghị quá hấp dẫn trước mặt, bạn biết nó có thể khiến cậu ấy quay đầu.

Từ khía cạnh bóng đá, tôi biết Partey hoàn toàn hạnh phúc trong màu áo Arsenal và muốn chơi Champions League cùng họ.

Sau là chuyện tiền bạc, nếu ai đó đến gõ cửa và đưa cho bạn bản hợp đồng đủ sức chu toàn cho gia đình suốt đời, điều đó có thể khiến tâm trí bạn thay đổi.

Hãy cùng chờ xem”.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET