Kai Havert:’Tôi thấy một đại gia đình tại Arsenal’

Cậu Kai của đội tuyển Đức tin rằng việc lựa chọn đến Arsenal của mình không hề sai lầm, dù cho có những khó khăn nhưng anh quyết tâm vượt qua những thách thức đó.

Kai Havertz: Tôi nhìn thấy một gia đình tại Arsenal.

Cậu Kai tâm sự:

“[Khi còn là đối thủ] Nhìn từ bên ngoài vào, Arsenal giống như một gia đình vậy, đó là cảm nhận của tôi mỗi khi gặp gỡ.

>>> Vào ngay để không bỏ lỡ: Cập nhật kết quả bóng đá 24h <<<

Kai Havert:'Tôi thấy một đại gia đình tại Arsenal'
Kai Havert:’Tôi thấy một đại gia đình tại Arsenal’

Và ngày tôi đến đây, mọi thứ y hệt như những gì tôi đã nghĩ. Tất cả nhân viên đều rất tử tế và nó giúp cho cuộc sống của những tân binh như tôi trở nên dễ dàng hơn.

Ngay từ giây phút đầu tiên trò chuyện cùng Mikel Arteta về việc gia nhập Arsenal, tôi đã có một cảm giác rằng anh ấy rất tôn trọng chúng tôi. Đó là một phần quan trọng để tôi có mặt ở đây hôm nay. Tôi cảm nhận được sự đoàn kết tại câu lạc bộ từ trong ra ngoài, từ các cầu thủ, cổ động viên lẫn toàn thể thành viên ở đội bóng này.

Trên sân tập chúng tôi giống như một gia đình lớn vậy, đây là yếu tố then chốt để bạn hướng đến những điều lớn lao.

Trước khi đến Arsenal, tôi cũng nói chuyện rất nhiều với Declan Rice, người bạn tôi biết thông qua Mason Mount. Với tôi mà nói, gia nhập Arsenal là quyết định dễ dàng vì nơi đây có rất nhiều cầu thủ trẻ. Tôi từng thi đấu với nhiều người trong số họ nên nhanh chóng kết bạn tại đây. Hy vọng mọi thứ luôn tiếp diễn như thế.

Điều quan trọng nhất là sự tin tưởng từ các cổ động viên. Mọi thứ luôn khó khăn khi tôi đến từ Chelsea, một câu lạc bộ đối địch nên có thể phải mất vài tuần để gầy dựng được lòng tin. Tôi biết những bàn thắng và những màn trình diễn tốt có thể giúp tôi có được điều đó.

>>> Xem ngay link: Link xem bóng đá trực tuyến full HD <<<

Cậu Kai muốn cống hiến hết mình cho pháo thủ
Cậu Kai muốn cống hiến hết mình cho pháo thủ

Tôi sẽ luôn cống hiến 100% trong các buổi tập lẫn các trận đấu. Tôi hy vọng họ sẽ nhận ra điều đó từ nơi tôi, với tôi nó có ý nghĩa lớn. Tôi thật sự rất hạnh phúc khi được có mặt tại đây”.

Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ sớm đến với Kai Havertz và Arsenal sẽ có Kai phiên bản tốt nhất, xứng đáng với những phẩm chất mà cậu sở hữu.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET