Kyle Walker tôn sùng Gabriel Martinelli là người có tốc độ nhanh nhất Premier League

Hậu vệ Kyle Walker tin rằng ở Premier League hiện tại không có cầu thủ nào  có tốc độ nhanh hơn Gabriel Martinelli.

Kyle Walker tôn sùng Gabriel Martinelli.

Khi được hỏi “Ai là người sở hữu tốc độ nhanh nhất tại Premier League?” – Kyle Walker đã trả lời rằng Gabriel Martinelli là một trong những cầu thủ nhanh nhất tại giải đấu hiện tại (xếp sau chính Kyle Walker).

>>> Tham khảo ngay: Các trận bóng đá trực tiếp full HD <<<

Kyle Walker tôn sùng Gabriel Martinelli là kẻ có tốc độ nhanh nhất Premier League
Kyle Walker tôn sùng Gabriel Martinelli là kẻ có tốc độ nhanh nhất Premier League

Trước Sheffield, dù không ghi bàn hay kiến tạo, Gabi vẫn là một trong những cái tên nổi bật nhất của Arsenal khi anh chính là người có nhiều pha đi bóng thành công nhất (3), tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất (3), có số lần tranh chấp tay đôi chiến thắng nhiều nhất (7) và sở hữu tỉ lệ chuyền bóng thành công cao nhất (97%).

Có thể nói, Gabi hiện đã trở thành một phiên bản toàn diện hơn rất nhiều, không chỉ đơn thuần là mạnh về tốc độ, anh đã nâng tầm gần như tất cả các kĩ năng khác từ khả năng tạo cơ hội, di chuyển hay cách bản thân đi bóng.

HLV Mikel Arteta từng nhận xét rằng Gabi cần phải thi đấu chậm lại nếu muốn vươn xa hơn. Và Gabi đã tiếp thu trọn vẹn lời nhận xét này từ người thầy của mình, sự cải thiện của Gabi đã được thể hiện rõ rệt trong lối chơi của anh ở mùa giải năm nay.

Vòng đấu thứ 10 Premier League 23/24 đã khép lại với việc Manchester City giành chiến thắng trước Manchester United trên sân Old Trafford vào đêm qua. Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Andre Onana không thể cứu Quỷ đỏ thoát khỏi một trận thua trong ngày thăng hoa trở lại của Erling Haaland.

Tottenham Hotspur tiếp tục dẫn đầu giải đấu với chiến thắng trước Crystal Palace, còn Arsenal vươn lên hạng nhì sau thắng lợi cách biệt trước đội bóng đang đứng thấp nhất – Sheffield United.

>>> Cập nhật: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

Top 6 không có quá nhiều sự khác biệt
Top 6 không có quá nhiều sự khác biệt

So với cách đây một tuần, thứ hạng tốp sáu đội bóng dẫn đầu không có quá nhiều sự khác biệt. Chỉ duy nhất Newcastle United là đội bóng không có được chiến thắng ở vòng đấu này.

Đây cũng chính là đối thủ mà thầy trò Mikel Arteta sẽ phải đối đầu ở vòng đấu tiếp theo. Hứa hẹn sẽ là một trận đấu đầy rẫy thách thức và khó khăn cho chuyến làm khách đến St James’ Park vào cuối tuần này.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET