M.U đã phải lên tiếng vụ Ten Hag mâu thuẫn với Antony

Manchester United đã lên tiếng bác bỏ tin đồn rạn nứt giữa HLV Erik ten Hag và cầu thủ chạy cánh Antony sau khi anh bị loại khỏi đội hình thi đấu với Bournemouth.

Tuy nhiên, những ồn ào xung quanh kỷ luật đội và tương lai của Antony vẫn là chủ đề được quan tâm sau trận hòa 2-2 gây thất vọng của Quỷ Đỏ.

Antony vắng mặt vì chấn thương, không phải mâu thuẫn

Theo ESPN, Antony không góp mặt trong trận gặp Bournemouth vì gặp phải chấn thương nhẹ trong buổi tập hôm thứ Sáu (12/4). Đây là thông tin chính thức từ Manchester United, bác bỏ tin đồn lan truyền trên mạng xã hội về mâu thuẫn giữa cầu thủ và HLV.

>>> Xem ngay để không bỏ: Highlight trận MU <<<

Antony không hề có mâu thuẫn với Ten Hag
Antony không hề có mâu thuẫn với Ten Hag

Các nguồn tin thân cận với Antony cho biết chấn thương không nghiêm trọng và anh có thể trở lại thi đấu trong trận bán kết FA Cup gặp Coventry City vào Chủ nhật.

Vấn đề kỷ luật nảy sinh

Bên cạnh sự vắng mặt của Antony, trận hòa với Bournemouth còn khiến MU đối mặt với vấn đề kỷ luật nội bộ.

Cụ thể, tài khoản Twitter chính thức của Alejandro Garnacho đã thích những bài đăng chỉ trích quyết định thay người của HLV Erik ten Hag.

Garnacho được tung vào sân trong hiệp 1 nhưng sau đó bị thay thế bởi Amad Diallo. Ten Hag giải thích rằng ông cần cải thiện sự hiệu quả bên cánh phải, dẫn đến việc rút Garnacho ra sân.

Trên mạng xã hội, Mark Goldbridge, một người có ảnh hưởng với cộng đồng fan MU, đã chỉ trích quyết định thay người của Ten Hag và cho rằng HLV này đang đổ lỗi cho Garnacho.

Tài khoản của Garnacho đã thích cả hai bài đăng trước khi hủy vào Chủ nhật (14/4).

Hành trình gian nan của M.U

Trận hòa trước Bournemouth khiến MU tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH Premier League, kém Aston Villa 13 điểm và Tottenham 10 điểm trong cuộc đua giành vé dự Champions League.

>>> Xem ngay: Link xem bóng đá Xôi Lạc TV <<<

MU lên tiếng vụ Ten Hag mâu thuẫn Antony
MU lên tiếng vụ Ten Hag mâu thuẫn Antony

Mùa giải của MU đang trở nên bế tắc và những mâu thuẫn nội bộ càng khiến cho tình hình thêm phức tạp.

Những tin đồn về mâu thuẫn nội bộ tại Manchester United đang thu hút sự chú ý của dư luận.Vụ việc của Antony và Garnacho cho thấy vấn đề kỷ luật cần được HLV Erik ten Hag quan tâm giải quyết.

Với chỉ còn ít trận đấu nữa ở mùa giải, MU cần tập trung vào việc giành kết quả tốt nhất để cứu vãn một mùa giải thất vọng.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET