Màn trả lời phỏng vấn lo sốt vó của Bukayo Saka

Một màn trả lời phỏng vấn của Saka đầy sự khiêm tốn sự cầu tiến, sự nỗ lực và nghiêm túc với sự nghiệp của bản thân như thế nào.

Màn trả lời phỏng vấn lo sốt vó của Mikel Arteta.

Saka:“Em có cảm giác như rất nhiều trận đấu em phải đối mặt với hai cầu thủ đối phương trước mặt và Gabi (Martinelli) cũng vậy.”

“Nó xảy ra trong mọi trận đấu. Em xem lại tất cả các trận đấu của mình để tìm ra giải pháp, những gì có thể làm tốt hơn.

>>> Click để xem: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

Màn trả lời phỏng vấn lo sốt vó của Mikel Arteta

“Cuối cùng, em cảm thấy mình cần phải hiểu rằng, mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào trong mùa giải này và em chỉ cần giải quyết nó và tiếp tục tìm ra con đường như em đã làm ngày hôm nay. Đó là điều cần phải tiếp tục làm.”

Các HLV biết thêm một chút về cách chúng em chơi bóng và việc thích nghi trong từng trận đấu cũng như tìm ra giải pháp để giành chiến thắng là tùy thuộc vào chúng em.

“Tất nhiên, mỗi trận đấu đều khác nhau nhưng chúng em biết rằng mình có thể chơi tốt hơn rất nhiều. Chúng em đặc biệt đang nỗ lực chia nhỏ các đội, nhưng chúng tôi vẫn đang đạt được kết quả thực sự tốt và chúng em đang đứng đầu giải đấu. Vì vậy, chúng em có thể thực sự đang hạnh phúc.”

Thật vui khi được trở lại đỉnh BXH. Hôm nay chúng em đã phải chiến đấu hết mình để đạt được điều đó nhưng chúng em hài lòng với chiến thắng và ba điểm.”

Saka xem lại lại video của bản thân để nhận thấy được tại sao mình không qua người được trong tình huống đó và cải thiện. Có thể nói đây là cách học khá hay và các đồng khác của Saka có thể học hỏi.

>>> Cập nhật mới nhất: Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<<

Saka rất khiêm tốn
Saka rất khiêm tốn

Trong xuyên suốt bài phỏng vấn Saka luôn nói rằng, mình có thể làm tốt hơn, tốt hơn nữa, một sự cầu tiến cực lớn. Và Saka cũng đang cho thấy mình là một good boy chính hiệu ngay trong đời tư của mình.

Bây giờ, khi Ødegaard trở lại, Arteta vẫn cho Saka được gần vòng cấm như đá với cậu Kai và như chúng ta đã thấy.

Mình tin Saka sẽ trở nên quái vật hơn rất nhiều nếu được đá như thế này, và sẽ còn quái vật hơn nữa nếu Ødegaard và Saka ăn ý trở lại với nhau, chứ không giẫm chân khá nhiều như trận đấu hôm nay.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET