Mikel Arteta:’Aaron Ramsdale đã phải dồn nén sự uất ức quá lâu’

Aaron Ramsdale dù có một ngày thi đấu chưa gọi là hoàn hảo trong chuyến làm khách của Arsenal trên sân của Brenford, nhưng Arteta có lý do để khen ngợi chàng thủ thành của mình.

Ngày thi đấu tròn vai của Aaron Ramsdale.

Thủ thành Aaron Ramsdale đã có ngày thi đấu thực sự khó khăn trong suốt 90 phút trên sân của Brenford, khi tâm lý không vững khiến anh đã bị áp lực đè nặng khiến anh có những pha xử lý không được như ý.

>>> Tìm hiểu: Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<<

Khoảnh khắc đẹp của các cầu thủ Arsenal giành cho Aaron Ramsdale
Khoảnh khắc đẹp của các cầu thủ Arsenal giành cho Aaron Ramsdale

Để rồi khi trận đấu khép lại với 3 điểm giành cho pháo thủ, Ramsdale đã rất trân trọng ôm gọn trái bóng trong tình huống cuối cùng, các đồng đội đã trao cho anh những cái ôm, những sự động viên và khích lệ. Điều này chắc chắn sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho Ramsdale để anh tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình trong phần còn lại của mùa giải.

HLV Mikel Arteta đã nói về màn trình diễn của thủ môn Aaron Ramsdale trước Brentford, ông hài lòng với cậu học trò và cả đội:

“Tôi hài lòng với 90 phút  của cả đội, các cầu thủ đã giữ sạch lưới và đã biết cách giành chiến thắng. Thi đấu ở đây thực sự không đơn giản chút nào.

“’Aaron Ramsdale đã phải dồn nén sự uất ức quá lâu. Điều mà  tôi hài lòng nhất về Aaron Ramsdale là sự dũng cảm, dù không được bắt chính nhiều suốt thời gian qua nhưng hãy nhìn xem cậu ấy đã đem lại những gì. Cậu ấy có sự can đảm lớn và cá tính mạnh mẽ. Đó là lý do mà người hâm mộ Arsenal đều yêu mến cậu ấy.

“Niềm vui của người HLV là khi chứng kiến [các cầu thủ chúc mừng Aaron sau trận đấu]. Tôi có những cầu thủ luôn hết lòng vì nhau, thúc đẩy lẫn nhau và yêu thương nhau, không còn gì tuyệt vời hơn. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và không thể tự hào hơn.”

>>> Xem thêm: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

Mikel Arteta nói rằng Aaron Ramsdale đã có 1 ngày thi đấu dũng cảm
Mikel Arteta nói rằng Aaron Ramsdale đã có 1 ngày thi đấu dũng cảm

Ngôi nhất BXH Premier League đã thuộc về Arsenal sau vòng đấu này. Để mà nói thì h2 Arsenal đã chơi không tốt bằng hiệp 1 chính vì vậy nó không thể cộng hưởng để tạo thành một thế trận thuận lợi.

Nhưng rất may, một khoảng khắc tỏa sáng của Saka và Kai đã cứu rỗi trận đấu và mang lại chiến thắng cho Arsenal. Hiệp 2 cảm tưởng rất nhiều cầu thủ đã hết pin như Jesus và Martinelli, điều này có thể thông cảm được vì họ phải đá giữa tuần ở nam mỹ và tốn 2 ngày di chuyển cũng như bị jetlag. Cuối cùng Arteta đã có trận đấu thứ 200 của mình với Arsenal theo cách không thể tuyệt vời hơn.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET