Mikel Arteta:’Không năm nào Arsenal không phải vật lộn với các chấn thương’

HLV Arteta và các cộng sự đã phải làm việc rất vất vả để giúp các cầu thủ trong đội hình Arsenal hạn chế những chấn thương không đáng có. 

Arteta than vãn chuyện chấn thương của các học trò.

Học từ việc phải vật lộn với chấn thương ở cuối mùa giải trước, HLV Mikel Arteta cùng ban huấn luyện Arsenal đã triển khai một chương trình tập luyện mới tại London Colney. Mục tiêu hàng đầu là bảo vệ sức khỏe của các cầu thủ, tránh chấn thương và đảm bảo thể trạng tốt nhất trước mỗi trận đấu trong mùa giải mới.

>>> Cập nhật mới nhất: Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<<

Nỗ lực khắc phục chấn thương cho các học trò
Nỗ lực khắc phục chấn thương cho các học trò

Arteta cho biết:

“Không năm nào Arsenal không phải vật lộn với các chấn thương, điều đó thật kinh khủng, đương nhiên chúng tôi biết được sự tệ hai đó và phải chuẩn bị về mặt thể trạng rất kỹ cho các anh chàng của mình.”

Ngoài ra, một số cầu thủ Arsenal cũng đã dành thời gian ở nhà để tập luyện thêm cùng HLV cá nhân, nhằm đảm bảo cơ thể luôn ở trạng thái tối ưu nhất.

Ai cũng nhận ra tầm quan trọng của mùa giải năm nay đối với Arsenal. Không chỉ là về danh hiệu hay kết quả trên bảng xếp hạng, mà còn là giai đoạn đầu tiên trong quá trình tái thiết lâu dài. Đây là thời điểm để đưa Arsenal tiến một bước quan trọng trong việc xây dựng lại đội bóng.

Do đó, tất cả đều không ngừng cố gắng, nỗ lực hết mình để đem về thành công xứng đáng với những nỗ lực không mệt mỏi của mọi người, những người đã và đang đóng góp cho sứ mệnh đưa Arsenal trở lại đỉnh cao.

>>> Click để xem: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

Arteta giờ đây đã biết chơi bài tâm lý nhiều hơn
Arteta giờ đây đã biết chơi bài tâm lý nhiều hơn

HLV Mikel Arteta trả lời khi được hỏi về việc sử dụng các chiêu trò đánh lừa tâm lý giữa các HLV:

“Tôi giỏi sử dụng các chiêu trò tâm lý mà, có khi các anh không nhận ra đấy thôi…”

Thầy Ta cũng nói về liệu ông có cảm thấy vui khi Man City mất điểm: “Vui ư? Không. Niềm vui chỉ đến khi tôi được chứng kiến đội bóng của mình thi đấu hàng ngày, nhìn thấy toàn đội khát khao và quyết tâm đến nhường nào.”

“Những gì người khác làm không nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi.”

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET