Mikel Arteta:’VAR là thứ công nghệ sinh ra để chống lại Arsenal’

HLV Mikel Arteta cho rằng VAR đã không làm tốt nhiệm vụ của thứ công nghệ này và đã khiến Arsenal thua đau đớn trước Newcastle. 

Arteta vẫn cay công nghệ VAR.

Trả lời tờ The Guarian, Mikel Arteta vẫn ấm ức sau trận thua đau trước Newcastle: “Nếu có một đội muốn dành chiến thắng hôm chủ nhật, thì đó chính là Arsenal. Chúng tôi khai khát hơn họ” “Thật đáng xấu hổ cho những điều vừa xảy ra ở Premier League khi có VAR xuất hiện- giải đấu mà chúng ta coi là công bằng và hay nhất thế giới.

>>> Xem ngay: Xem lại trận đấu đêm qua <<<

Arteta không hài lòng với VAR
Arteta không hài lòng với VAR

Tôi đã ở đất nước này 20 năm và giờ là lúc tôi cảm thấy xấu hổ. Đó là một sự ô nhục và có quá nhiều giá trị đang bị đe doạ. Chúng tôi cố gắng đạt phong độ cao nhất mỗi tuần và tạo nên những điều tuyệt vời. Khi chúng tôi không đủ tốt để có thể giành chiến thắng, tôi sẵn sàng giơ tay chịu trách nhiệm.” “Kết quả này thật không xứng với những gì mà giải đấu này cần phải có, Arsenal đã có thể ghi bàn nhưng thứ công nghệ đó đã phá hỏng tất cả, cũng như cái cách mà nó được tổ chức. Không gì đủ tốt cả. Còn tôi thì cảm thấy xấu hổ khi trở thành một phần của điều này.”

Tuyến bố chính thức của Arsenal sau trận đấu với Newcastle: “CLB bóng đá Arsenal hết mình ủng hộ những phát ngôn sau trận của HLV trưởng Mikel Arteta về những lỗi sai của trọng tài và VAR. Đó là những sải lầm không thể chấp nhận được.

Chúng tôi muốn ghi nhận những nỗ lực và màn trình diễn của các cầu thủ cũng như những người hâm mộ đã vượt đường xá xa xôi để tới St James’ Park. Premier League là giải đấu hay nhất thế giới với những HLV, cầu thủ và những người hâm mộ giỏi nhất, tất cả đều xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn. PGMOL cần khẩn trương giải quyết các tiêu cực về điều hành, tập chung vào các hành động cái mà khiến họ tách khỏi việc phân tích các tình huống. Đưa ra lời giải thích và xin lỗi cho những sai lầm.

>>> Xem ngay link: Trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

Arsenal không xứng đáng thua trước Newcastle
Arsenal không xứng đáng thua trước Newcastle

Chúng tôi ủng hộ những nỗ lực không ngừng nghỉ của Trưởng ban trọng tài Howard Webb và hoan nghênh việc hợp tác cùng nhau để đạt được những tiêu chuẩn điều hành đẳng cấp thế giới, để xứng tầm với những gì giải đấu này yêu cầu.”

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET