Ngài Todd Boehly quan tâm SAO 0 đồng Barca: ‘Tôi thấy cậu ấy khá phù hợp với Chelsea’

Ở thời điểm hiện tại, ông chủ mới của Chelsea - tỷ phú Todd Boehly đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình Chelsea tại kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Ngài Todd Boehly quan tâm SAO 0 đồng Barca

Như đã biết, do nhiều vấn đề khác nhau mà Roman Abramovich đã buộc phải rời Chelsea sau 19 năm gắn bó. Ông chủ người Nga đã đồng ý nhượng The Blues cho nhóm doanh nhân, đứng đầu là Todd Boehly. 

sao-che-xanh
Ngài Todd Boehly quan tâm SAO 0 đồng Barca: ‘Tôi thấy cậu ấy khá phù hợp với Chelsea’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Theo đó, Todd Boehly cam kết sẽ đầu tư cực kỳ mạnh mẽ để Chelsea vực dậy sau 1 năm đầy sóng gió. Theo nguồn tin từ 90min, Ousmane Dembele là một trong những mục tiêu mà Chelsea hướng đến. Dù từng ‘nằm viện’ vì chấn thương trong thời gian dài nhưng kể từ khi Xavi làm HLV, ngôi sao người Pháp đã ‘hồi sinh’. Anh đóng góp 1 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo sau 20 trận đấu tại La Liga. 

Hợp đồng của Dembele với Barca sẽ đáo hạn ngay trong Hè này. Mới nhất, Blaugrana đã đưa ra lời mời thuyết phục ngôi sao người Pháp gia hạn hợp đồng. Dẫu vậy, 2 bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. Giờ đây, hàng loạt đại gia châu Âu đang đợi chờ Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do, mức phí chỉ 0 đồng để có thể lôi kéo chàng cầu thủ này.

>> Click xem ngay : Lịch bóng đá hôm nay <<

Ousmane-Dembele
Ở thời điểm hiện tại, ông chủ mới của Chelsea – tỷ phú Todd Boehly đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình Chelsea tại kỳ chuyển nhượng Hè 2022.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Tuchel cũng không lạ lẫm gì với Ousmane Dembele. Trong quá khứ, 2 người từng làm việc chung với nhau tại Dortmund. Chính vì thế, Tuchel hoàn toàn hiểu rõ giá trị mà Dembele đem lại cho Chelsea lúc này. Tài năng, phẩm chất của ngôi sao người Pháp là không cần bàn cãi nữa. Tuy vậy, rủi ro đáng kể nhất ở thương vụ này là Dembele thường xuyên gặp chấn thương. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET