Ngẫm lại trận thua 3-6 của MU trước Man City: ‘Quan trọng là tích lũy được bài học kinh nghiệm’

Dù sao thì trận thua 3-6 của MU trước Man City cũng không phải là vấn đề quá lớn. Quan trọng là Quỷ đỏ tích lũy, học hỏi được nhiều điều. 

Thứ 1: Tinh thần

Không như các đời HLV trước đây, chỉ biết ôm mặt, nhìn vào màn hình và thở dài. HLV TENHANG hiên ngang đứng giữa đường pitch,  đầu ngẩng cao và chỉ đạo cầu thủ. Mặc cho thế trận Mu nát không thể tả và cầu thủ Mu chạy rất nhiệt ở những giây cuối cùng. Tinh thần là phải thế, chúng ta có thể thua vì không có thực lực, nhưng về tinh thần phải khát khao và cháy bỏng.

mu-man-city
Ngẫm lại trận thua 3-6 của MU trước Man City: ‘Quan trọng là tích lũy được bài học kinh nghiệm’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Điểm sáng này mình rất hài lòng, trải qua gần 1 thập kỷ, thua sấp mặt vô số trận, fan Mu đau nát cả lòng. Nhưng hôm nay rất vui, vui vì Mu không bị mất nhuệ khí, vẫn chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Ae quỷ đỏ tin tui đi, chúng ta sẽ trở lại sớm thôi.

Thứ 2: Đừng mãi ăn mày quá khứ

Điều này rất dễ bắt gặp trong cuộc sống xung quanh chúng ta. Bạn có thể dễ dàng nghe thấy, ngày xưa ta đậu trường chuyên, đạt giải nhất học sinh giỏi, tốt nghiệp đại học loại xuất sắc, giỏi… Nhưng rất hiếm khi nghe những câu nói bây giờ ta nát hơn ngày xưa quá, phải nỗ lực hơn trong tương lai…

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

ngam-lai-tran-thua-3-6-cua-mu-truoc-man-city-quan-trong-la-tich-luy-duoc-bai-hoc-kinh-nghiem
Dù sao thì trận thua 3-6 của MU trước Man City cũng không phải là vấn đề quá lớn. Quan trọng là Quỷ đỏ tích lũy, học hỏi được nhiều điều.

Điều đó đúng với tình cảnh Mu hiện tại, anh em fan Mu có thể tự hào với cú ăn 3 thần thánh năm 1998/99, điều mà tất cả đội bóng ngoại hạng anh chưa làm được. Thậm chí là gã hàng xóm MC còn chưa được chạm tay vào cúp C1 như Mu.

Nhưng xin thưa đó chỉ quá khứ, hiện tại Fan Mu phải chấp nhận sự thật đau lòng và nghiệt ngã đội bóng con cưng chỉ là tầm trung. Điều cần làm bây giờ là đặt hết niềm tin vào HLV TENHANG để vực dậy đội bóng. Điều này, không phải là một sớm một chiều, thậm chí mất 2 – 3 năm nhưng rất đáng.

Kết lại:

Xin trích 1 câu nói mà mình rất tâm đắc của Tào Tháo trong Tam Quốc Diễn Nghĩa : “Người làm tướng nếu như không trải qua vài lần thất bại làm sao để biết được làm thế nào để chiến thắng. Trên thế gian này chưa bao giờ có 1 tướng nào trăm trận trăm tháng, chỉ có bại mà không nản, càng bại càng dũng cảm, cho đến cuối cùng là người giành chiến thắng”

Tác giả: Lê Tiến Hoàng.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET