Ngày Arsenal top 1, Bukayo Saka ghi danh cầu thủ qua người hay nhất EPL

Bukayo Saka chính là linh hồn của Arsenal trong chiến thắng trước Brenford. Tiền đạo người Anh cũng tạo cho mình một cột mốc mới ở Premier League.

Bukayo Saka đi vào lịch sử.

Không để người hâm mộ pháo phải chờ quá lâu, cuối cùng Arsenal đã trở lại ngôi đầu bằng khoảnh khắc lóe sáng của Bukayo Saka và Kai Havertz.

Thống kê từ Squawka: Bukayo Saka là cầu thủ duy nhất ở EPL, anh có 50 lần tạo cơ hội cho đồng đội, 50 tình huống qua người thành công từ đầu mùa giải đến giờ, 10+ bàn thắng và 10+ kiến tạo trong năm 2023.

>>> Xem thêm: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

 Bukayo Saka ghi danh cầu thủ qua người hay nhất EPL
Bukayo Saka ghi danh cầu thủ qua người hay nhất EPL

Không chỉ đường kiến tạo cho Kai Havertz ghi bàn ấn định chiến thắng trước Brenford, Saka còn là người phất đường bóng mở ra bàn thắng bị từ chối của Trossard.

Kể từ khi Ødegaard chấn thương được đá cùng Kai Havertz, Saka được di chuyển nhiều hơn vào vòng cấm và hoạt động rất nhiều ở half space, chúng ta đều nhận ra rằng impact mà Saka tạo ra khi ở gần vòng cấm là cực kỳ lớn.

Bây giờ, khi Ødegaard trở lại, Arteta vẫn cho Saka được gần vòng cấm như đá với cậu Kai và như chúng ta đã thấy.

Nhưng mọi người phải hiểu, Saka tuy rất kiệt xuất nhưng cu cậu vẫn là con người, vẫn phải chịu tác động bởi những tính chất con người, sẽ đến lúc Saka tuột phong độ và không còn qua người liên tục được nữa, việc Saka giữ phong độ cao trong suốt 2-3 năm đã là rất “bá đạo” rồi.

Người hâm mộ Arsenal có đủ niềm tin Saka sẽ trở nên quái vật hơn rất nhiều nếu được đá như thế này, và sẽ còn quái vật hơn nữa nếu Ødegaard và Saka ăn ý trở lại với nhau, chứ không giẫm chân khá nhiều như trận đấu hôm nay.

>>> Tìm hiểu: Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<<

Người hâm mộ Arsenal có đủ niềm tin Saka sẽ trở nên quái vật hơn rất nhiều
Người hâm mộ Arsenal có đủ niềm tin Saka sẽ trở nên quái vật hơn rất nhiều

Bukayo Saka hiện đang được các chuyên trang chuyển nhượng ở Anh  định giá ở mức 113 triệu bảng, qua đó đưa anh trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.[CIES].

Arsenal đã vươn lên dẫn đầu BXH Premier League trong trận đấu thứ 200 của HLV Mikel Arteta dẫn dắt CLB.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET