Nhìn lại số tiền thưởng Arsenal kiếm được sau khi vượt qua vòng bảng Champions League

Arsenal đã chính thức vượt qua vòng bảng UEFA Champions League trước một vòng đấu. Giờ chúng ta sẽ thử tính xem với thành tích này chúng ta đã kiếm được bao nhiêu tiền thưởng từ thành tích này nhé.

Arsenal kiếm được bao nhiêu tiền khi vượt qua được vòng bảng C1.

Theo cập nhật từ Goal:

Có mặt ở vòng bảng sẽ nhận được €15.64 m

Một trận thắng nhận được €2.8 m, Một trận hòa nhận được €930k, một trận thua thì không có gì. 

Có mặt ở vòng loại trực tiếp sẽ nhận được €9.6 m.

>>> Tìm hiểu: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

Arsenal nhận bộn tiền sau khi vượt qua được vòng bảng C1
Arsenal nhận bộn tiền sau khi vượt qua được vòng bảng C1

Theo đó Arsenal đã vượt qua vòng bảng, dành được 4 chiến thắng và còn một trận chưa đấu. Bằng những phép cộng đơn giản, Arsenal hiện nhận được €36.44 m và sẽ nhận được sấp xỉ €40m tiền thưởng nếu thắng luôn cả trận cuối gặp PSV.

Đây là con số không hề nhỏ nếu bạn biết rằng, ở sân chơi thấp hơn là UEFA Europa League, ngay cả khi bạn vô địch với thành tích toàn thắng từ đầu đến cuối, gồm 6 trận vòng bảng, 9 trận loại trực tiếp thì cũng chỉ nhận được sấp xỉ €30m.

Đó là lý do cho mọi người hiểu vì sao tất cả các CLB ở Châu Âu đều “cố sống cố chết” để được góp mặt tại UEFA Champions League.

Theo @RjArsenalBlog ở 1 diễn biến khác, Rob Holding hoàn toàn có thể trở lại Arsenal chỉ 4 tháng sau khi chuyển đến Crystal Palace bằng thương vụ trị giá £4m.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

Người cũ có thể quay lại Arsenal
Người cũ có thể quay lại Arsenal

Nguồn tin này cho biết Rob Holding không đáp ứng được yêu cầu ở Palace, hai bên đang muốn chia tay và tìm cách chấm dứt hợp đồng.

Tháng một này Tomiyasu sẽ phải trở lại châu Á để tham dự ASIAN CUP và chúng ta đều biết về sự “imba” của Nhật Bản so với phần còn lại của Châu Á nên việc Arsenal sẽ mất Tomi cho đến tận giữa tháng 2 là rất cao, vì thế nên khả năng về việc Arsenal mang về một hậu vệ ngắn hạn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET