Những kẻ khờ mới nghĩ Arteta thiên vị Raya hơn Ramsdale

Thực tế nếu nghĩ Arteta thiên vị Raya hơn Ramsdale nên mới đầy đọa Ram lên ghế dự bị thì bạn chắc chắn không phải là Fan Arsenal và còn là một kẻ khờ.

Arteta thiên vị Raya hơn Ramsdale ?

Theo @MoArsenal, Arsenal đã nói với những CLB theo đuổi tiềm năng Aaron Ramsdale sẽ được bán vào tháng Giêng nếu có đủ giá thầu đáng xem xét.

Ramsdale ra đi với mình không có gì bất ngờ, nhưng không đồng nghĩa Raya có suất bắt chính. Nếu như để Ramsdale ra đi với giá cao. Thì đây là một thương vụ về mặt quản trị tương đối tốt. Arsenal chấp nhận bán Ramsdale để tìm kiếm một cầu thủ tốt hơn. Đặc biệt, Ramsdale là một công thần của Arsenal mùa trước. Có lẽ thủ môn tier 1 CLB lớn đều có. Arsenal cần phải sắm cho mình GK trẻ có thể cạnh tranh với Raya và thậm chí tốt hơn thế. Thế nhưng, thủ môn được mua về cho đội cạnh tranh chức vô địch nó khác với CLB cạnh tranh mục tiêu thấp hơn, áp lực lớn hơn ngay cả Ederson hay thậm chí Ter Setgen đều có những trận đấu chệch choạng, rồi họ dần ổn định.

>>> Xem ở đây: Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<<

Ateta không hề đầy đọa Ramsdale
Ateta không hề đầy đọa Ramsdale

Chúng ta sẽ chờ thêm phần còn lại của mùa giải và mùa sau để xem vị trí GK của Arsenal có ổn định hay không?

Sau thông tin Arsenal sẵn sàng để Aaron Ramsdale rời đi thì lập tức lại có những ý kiến cho rằng D.Raya được Mikel Arteta thiên vị vì là đồng hương TBN.

Thực ra thì mình không muốn nói về câu chuyện này vì nó đi hơi xa phạm trù thể thao, nhưng mọi người cần hiểu chính trị ở TBN nó không đơn giản như nhiều nước khác, thực chất chính phủ TBN chỉ là đại diện cho các vùng tự trị hay còn được gọi là vùng hành chính hay phổ thông hơn dân bóng đá hay gọi là xứ chứ họ không nắm nhiều thực quyền, mỗi xứ đều có một bộ máy chính quyền riêng.

Những xứ nổi bật với dân bóng đá ta hay biết như xứ Basque, Catalonia, Castilla, Andalusia v.v.. Và dù cùng một quốc tịch TBN nhưng mấy ông này không ưa nhau, hở tí là đòi li khai á.

Trong số đó thì D.Raya là người Catalonia còn Mikel Arteta là người San Sebastián thuộc xứ Basque. Và 2 vùng hành chính này họ không ưa nhau. Họ có ngôn ngữ riêng, lối sống riêng và tập tục riêng. 2 ông này là 2 vùng suốt ngày hở tí là đòi ly khai khỏi TBN.

>>> Click tại đây để: Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí <<<

 Ramsdale chưa chắc đã được bắt chính nếu rời Arsenal
Ramsdale chưa chắc đã được bắt chính nếu rời Arsenal

Cũng chính vì vậy mặc dù ở bất kì đâu, nước nào cũng có các cặp đấu kình địch như ở Đức có Dortmund vs Bayern, ở Ý có Ac Milan vs Juve, ở Anh có Liver vs Mu v.v.. nhưng khi ở ĐTQG cùng màu cờ sắc áo thì họ vẫn hoà làm một.

Nhưng ở TBN thì rất khác, Barca vs Real nó không đơn thuần là câu chuyện thể thao mà nó còn ẩn chứa nhiều vấn đề khác khi một bên là đội bóng của hoàng gia còn bên kia là đội bóng của vùng tự trị nổi bật nhất.

Vì vậy chả có chuyện thiên vị hay tình đồng hương khỉ khô gì đâu, đơn giản là Arteta cảm thấy Raya phù hợp hơn thui. Tình cảm đồng hương với thiên vị cái quái gì.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET