Những thành tích nổi bật của thầy Park sau 5 năm dẫn dắt U23 Việt Nam: ‘Á quân châu Á, 2 lần chinh phục SEA Games’

Sau giải đấu SEA Games 31, HLV Park Hang Seo chính thức chia tay U23 Việt Nam, đội bóng đã cùng ông tạo nên nhiều chiến công trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á.

Những thành tựu nổi bật của HLV Park Hang Seo khi lãnh đạo U23 Việt Nam

Trận chung kết SEA Games 31 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tích. U23 Việt Nam đã giành thắng lợi với kết quả là 1- 0 trước U23 Thái Lan. Thầy Park cùng những người học trò đã khẳng định vị thế hàng đầu của bóng đá Việt Nam với 10 trận thắng, 2 hoà. Trong kỳ SEA Games lần này, những chiến binh sao vàng đã tạo nên một kỷ lục mới khi giành chiến thắng ở 5 trận, hòa 1 và không bị lọt lưới bàn nào. 

u23-vn
Những thành tích nổi bật của thầy Park sau 5 năm dẫn dắt U23 Việt Nam: ‘Á quân châu Á, 2 lần chinh phục SEA Games’.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Thầy Park xứng đáng là HLV hàng đầu Đông Nam Á với thành tích khủng như 2 lần vô địch SEA Games, Á quân U23 Châu Á và Top 4 Asiad 18. Sắp tới vị chiến lược gia đại tài sẽ chia tay U23 Việt Nam và dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup vào cuối năm nay.

Thời điểm tháng 10/2017 là dấu mốc quan trọng trong bóng đá Việt Nam khi thầy Park nhận lời đồng ý làm HLV cho đội bóng Việt Nam. Bầu Đức và VFF đã có công rất lớn khi mời được chiến lược gia người Hàn Quốc làm HLV. Suốt 5 năm làm người dẫn dắt đội bóng Việt Nam, ông chỉ có 1 trận thua 0 – 2 trước Thái Lan ở giải AFF Cup 2020.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

u23-viet-nam
Sau giải đấu SEA Games 31, HLV Park Hang Seo chính thức chia tay U23 Việt Nam, đội bóng đã cùng ông tạo nên nhiều chiến công trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á.

Người thầy vĩ đại của bóng đá Việt Nam nhận được sự yêu mến, kính trọng của toàn thể người dân và những người học trò trong suốt thời gian ông làm việc tại đất nước hình chữ S. Điều đó giúp ông cảm thấy yêu mến và gắn bó với Việt Nam, tận tâm cống hiến cho bóng đá Việt Nam có cơ hội vươn mình và phát triển mạnh mẽ.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET