Nóng: Bruno Guimarães đã sẵn sàng chuyển đến Arsenal

Câu chuyện chuyển nhượng của Bruno Guimarães chắc chắn sẽ còn tốn nhiều giấy mực với Arsenal thời gian tới.

Bruno Guimarães đã sẵn sàng chuyển đến Arsenal

Arsenal rất thích Bruno Guimaraes nếu như họ quyết định chiêu mộ một tiền vệ số 6. Tiền vệ người Brazil cũng có thể đá vai trò của một tiền vệ số 8 nhưng Newcastle, Arsenal và các đội quan tâm khác xem anh như là một tiền vệ số 6.

Ngoài ra, Pháo thủ cũng đã quan tâm đến Martin Zubimendi từ lâu và chắc chắn còn nhiều tên khác trong danh sách.

>>> Vào xem ngay: Xem bóng đá trực tiếp Xoilac TV <<<

Arsenal rất thích Bruno Guimaraes
Arsenal rất thích Bruno Guimaraes

Tuy nhiên, nếu họ quyết định cho Declan Rice cố định ở vị trí tiền vệ số 6, và tùy vào những gì sẽ xảy ra với Albert Sambi Lokonga và Thomas Partey, có thể họ sẽ chuyển hướng sang một tiền vệ số 8.

Bruno Guimaraes có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100tr Bảng hiệu lực từ tuần cuối của tháng 5 đến ngày đầu tiên của tuần cuối trong tháng 6. Không chắc là Arsenal hay bất kì ai khác có thể chi số tiền đó để chiêu mộ anh nhưng có những giải pháp khác để có thể làm được điều này.

Tuy nhiên, Newcastle United không muốn để anh đi. Việc để anh rời sân St James’ Park với mức giá thấp hơn điều khoản thanh lý khá thấp trừ khi PSR (luật Lợi nhuận và Ổn định) cho thấy họ cần phải bán nhanh và số tiền họ cần phải có không thể nào lấy được qua các phương tiện khác.

Nhưng việc hợp đồng của tiền vệ người Brazil có điều khoản giải phóng cho thấy họ không hoàn toàn trong thế chủ động.

Team news and ticks chia sẻ độc quyền trên Patreon, Arsenal sẽ không đáp ứng kịp điều khoản giải phóng hợp đồng 100 triệu bảng của Bruno Guimarães trong tháng Sáu.

Tuy nhiên, giới chủ Newcastle United đã thông báo tới Arsenal rằng họ sẵn sàng đàm phán và chấp nhận mức giá 80 triệu bảng. Bruno Guimarães sẵn sàng đến Arsenal.

Đây là thương vụ khả năng xảy ra lớn nhất, hai tài năng trẻ Amadou Onana (Everton) và João Neves (Benfica) cũng được xem xét.

Trong giới đại diện bây giờ, người ta đang kháo nhau về cuộc đại chiến chuyển nhượng sắp tái diễn giữa Arsenal và Manchester City vì Bruno Guimarães.

>>> Truy cập link: Xem lại trận đấu hay nhất hôm qua <<<

Newcastle United không muốn để anh đi
Newcastle United không muốn để anh đi

Thương vụ “Declan Rice thứ 2” có thể xảy ra, Manchester City không muốn kết quả cũ lặp lại và sẽ cố gắng xúc tiến nhanh nếu đội ngũ ấn định Bruno Guimarães là mục tiêu tiền vệ số 1.

Rất nhiều yếu tố quan trọng quyết định thương vụ này, trong đó có tương lai của Pep Guardiola.

Từ phía Arsenal, đội ngũ tin Bruno là thương vụ khả thi và đáng giá nhất trong danh sách mục tiêu hiện tại. Phía đại diện bắn tin cầu thủ sẵn sàng chuyển nhượng.

Tuy nhiên phải khẳng định lại lần nữa, hiện chưa có động thái chính thức nào [có thể các bên chỉ mới dừng lại ở việc liên lạc thông quan trung gian] giữa các CLB. Cho đến lúc đó, tất cả đều là những hoạt động ngầm và ý kiến trái chiều.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET