Pep Guardiola:’Nếu M.U muốn, tôi có thể bán Kalvin Phillips cho họ’

Pep Guardiola đã gửi lời xin lỗi dành cho tiền vệ Kalvin Phillips do không cung cấp cơ hội ra sân nhiều hơn cho anh. Pep ‘trọc’ còn gạ Man United mua tiền vệ người Anh.

Pep gạ bán Kalvin Phillips cho Man United.

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã thể hiện sự xin lỗi đối với Kalvin Phillips vì không đưa cầu thủ này ra sân thường xuyên hơn. Từ khi chuyển đến Etihad vào mùa hè năm 2022, cựu cầu thủ Leeds đã có thời gian không mấy ấn tượng tại đây bởi anh chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị. 

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

Phillips tỏ ra lạc lõng trong lối chơi của Man City
Phillips tỏ ra lạc lõng trong lối chơi của Man City

Phillips chưa được bắt đầu trận đấu nào cho Manchester City trong mùa này, kể cả ở Premier League hoặc Champions League. Anh chỉ tham gia từ băng ghế dự bị 4 lần tại EPL và chỉ thi đấu 89 phút.

Với tình hình như vậy, Phillips đối mặt nguy cơ rời khỏi câu lạc bộ vào tháng Giêng. Pep Guardiola đã xin lỗi cựu cầu thủ Leeds United vì không tạo ra nhiều cơ hội hơn, mặc dù ông không bày tỏ quan điểm về tương lai của tiền vệ này. Tuy nhiên, ông cho rằng cầu thủ 28 tuổi không phù hợp với kế hoạch của ông đang áp dụng tại câu lạc bộ.

Pep chia sẻ trước thềm vòng 15 Premier League tuần này:

“Không có ai biết điều gì sẽ diễn ra trong tương lai. Tôi cảm thấy tiếc nuối về quyết định của mình đối với anh ấy. Tôi đã lặp đi lặp lại điều đó nhiều lần và Kalvin Phillips không nên phải chịu những điều không công bằng như vậy, tôi thực sự xin lỗi về điều đó. Điều duy nhất tôi có thể thực hiện là đưa ra những lựa chọn tối ưu nhất có thể cho City.

Ồ, bạn hỏi tôi có bán anh ấy không ư ? Nếu M.U muốn, tôi có thể bán Kalvin Phillips cho họ. Tôi nghĩ họ đang thiếu 1 số 6 đấy. Tuy nhiên tôi sẽ bán cậu ấy với giá gần 100 triệu bảng. Có lẽ sẽ chẳng đội nào mua đâu nhỉ.”

>>> Click để xem: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

Kalvin Phillips từng là cầu thủ không thể thay thế tại ĐT Anh
Kalvin Phillips từng là cầu thủ không thể thay thế tại ĐT Anh

Phillips chuyển tới Man City từ Leeds với mức giá 45 triệu bảng, được kỳ vọng sẽ thay thế hoàn hảo cho Rodri. Tuy nhiên, việc không được ra sân thường xuyên khiến anh mất vị trí trong đội tuyển Anh và trở thành một trong những trường hợp không thành công dưới thời Pep.

Nguyên nhân có thể giải thích việc cầu thủ người Anh không phù hợp với phong cách chơi của Man City, với lối chơi cần mẫn và khả năng di chuyển hơn là kiểm soát bóng. Tuy nhiên, những phẩm chất này vẫn là điều mà các đội khác muốn sở hữu, việc rời khỏi đội chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET