Ratcliffe tích cực liên lạc với ‘hậu vệ ưa ghi bàn’ cho M.U

Manchester United gấp rút đàm phán với hậu vệ sở hữu 13 pha lập công nhằm gia cố “bức tường thành phòng ngự” cho mùa giải mới.

Man United- Ratcliffe nhắm sao ghi 13 bàn để củng cố hàng thủ.

Mùa giải 2023/24 đang dần kết thúc, và thị trường chuyển nhượng hè 2024 hứa hẹn sẽ sôi động với nhiều bản hợp đồng bom tấn. Manchester United được cho là đang đẩy mạnh việc chiêu mộ hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen, một cầu thủ tấn công biên xuất sắc với khả năng ghi bàn ấn tượng.

Theo nguồn tin từ Sport Bild, Man United đã tăng cường liên lạc với Bayer Leverkusen để đàm phán về vụ chuyển nhượng Frimpong. Ngôi sao người Hà Lan đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của “Những chú bò đỏ,” góp công lớn vào thành tích bất bại của họ tại Bundesliga mùa giải này và chức vô địch Bundesliga danh giá.

>>> Truy cập link: Xem lại trận đấu hay nhất hôm qua <<<

Ratcliffe tích cực liên lạc với ‘hậu vệ ưa ghi bàn’ cho M.U

Khả năng tấn công ấn tượng là điểm mạnh nổi bật của Frimpong. Mặc dù chơi ở vị trí hậu vệ phải, anh đã ghi đến 13 bàn thắng và cung cấp 11 pha kiến tạo trong mùa giải 2023/24. Phong độ bùng nổ này đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn châu Âu, và Man United là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chữ ký của Frimpong.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso tại Bayer Leverkusen, Frimpong được sử dụng linh hoạt trong sơ đồ 3-4-3 và 4-2-3-1. Trong cả hai hệ thống chiến thuật này, anh đều thể hiện khả năng thích nghi và tính đa năng ấn tượng.

Khi chơi ở vị trí hậu vệ cánh (wing-back) trong sơ đồ 3-4-3, Frimpong tận dụng tốc độ và kỹ thuật cá nhân để tham gia vào cả tấn công và phòng ngự. Anh có nhiệm vụ đẩy cao đội hình, tạo ra những cơ hội ghi bàn bằng những đường chuyền quyết đoán và phối hợp nhuần nhuyễn với các đồng đội.

Chuyển sang sơ đồ 4-2-3-1, Frimpong hoạt động như một hậu vệ biên thuần túy, đảm bảo sự cân bằng giữa hỗ trợ tấn công và phòng ngự. Khả năng đọc trận đấu và lựa chọn vị trí thông minh giúp anh tối ưu hóa hiệu quả chiến thuật cho đội.

>>> Vào xem ngay: Xem bóng đá trực tiếp Xoilac TV <<<

Frimpong ghi bàn rất ấn tượng
Frimpong ghi bàn rất ấn tượng

Hiện tại, Man United đang gặp khó khăn ở vị trí hậu vệ phải với sự sa sút phong độ của Aaron Wan-Bissaka. Diogo Dalot cũng chưa đáp ứng được kỳ vọng. Do đó, Frimpong được xem như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Erik ten Hag để củng cố hàng thủ cho “Quỷ đỏ” trong mùa giải mới.

Với khả năng tấn công ấn tượng, sự đa năng và tinh thần thi đấu nhiệt huyết, Frimpong hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho Man United. Nếu thương vụ thành công, anh sẽ góp phần quan trọng vào việc nâng tầm hàng thủ của “Quỷ đỏ” và giúp họ cạnh tranh cho những danh hiệu cao quý trong tương lai.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET