Sao mai triển vọng lò Hale End bày tỏ mong muốn rời Arsenal

Theo tờ The Athletic, thủ môn trẻ Karl Hein đã bày tỏ mong muốn ra đi theo dạng cho mượn để tích luỹ kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên Arsenal đã yêu cầu thủ thành người Estonia ở lại để đóng vai trò dự bị.

Karl Hein mong muốn rời Arsenal.

Quyết định sử dụng Karl Hein trong trận đấu với Brighton tại Carabao Cup hồi tháng 9 là cách để CLB cho thấy rằng thủ thành 20 tuổi vẫn là một phần quan trọng trong đội hình.

HLV Mikel Arteta nói về lý do Karl Hein xứng đáng được trao cơ hội nhiều hơn ở Arsenal:

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá trong ngày <<<

Sao mai triển vọng lò Hale End bày tỏ mong muốn rời Arsenal

“Tôi nghĩ Karl xứng đáng được trao cơ hội đó. Cậu ấy là thủ môn số một của ĐTQG dù mới 20 tuổi, tôi không nghĩ đó là điều chúng ta thường thấy.

“Karl hoàn toàn xứng đáng với việc được ra sân trong trận đấu này, và nếu chúng tôi lại ra sân ngày mai, tôi sẽ tiếp tục trao cho Karl cơ hội. Bạn chỉ tích lũy được kinh nghiệm khi thực sự được ra sân. Những tình huống mắc lỗi là một phần của bóng đá.

“Karl cần tiếp tục tiến bước. Điều quan trọng là cậu ấy phản ứng ra sao sau khi mắc một sai lầm, chứ không phải sai lầm đó [nghiêm trọng thế nào]. Chuyện này chắc chắn sẽ xảy ra trong sự nghiệp của cậu ấy, chỉ không may là nó xảy ra ngày hôm nay mà thôi.”

Theo thống kê từ cây viết Jeorge Bird, Karl Hein là thủ môn Arsenal đầu tiên kể từ năm 2009 có màn ra mắt cho đội Một sau khi nhận học bổng từ học viện Hale End.

Cách đây 13 năm, người làm được điều đó là Wojciech Szczesny.

Những cái tên như Emi Martinez, Matt Macey, Vito Mannone đều gia nhập đội khi đã qua tuổi nhận học bổng (16).

Sau khi trở lại từ kỳ nghỉ, thủ thành 20 tuổi Karl Hein đã đến Đức hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận giao hữu với Nurnberg.

Anh đã được trao số áo 31 trong những buổi tập vừa qua, cùng với Charlie Patino (số 35), có thể là những cái tên sẽ được đôn lên đội Một trước khi mùa giải mới bắt đầu.

>>> Đừng bỏ qua: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại Xoi Lac TV <<<

Karl Hein được xem là 1 tài năng sáng giá
Karl Hein được xem là 1 tài năng sáng giá

Hein dự kiến sẽ là thủ thành số 3 của Arsenal ở mùa giải tới, đứng sau Aaron Ramsdale và David Raya,

Arsenal đang có 5 thủ môn tập luyện cùng đội trước thềm mùa giải mới: Bernd Leno, Matt Turner, Alex Runarsson, Arthur Okonkwo & Karl Hein. Ramsdale dự kiến tập lại vào tuần sau. Ở cấp độ U21 & U18, chúng ta còn đang có 7 cái tên khác trong khung gỗ.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET