Sau Mainoo: HLV Ten Hag trình làng một tài năng trẻ mới

HLV Erik ten Hag Sẽ Ra Mắt Harry Amass Trong Trận Đấu Sắp Tới của Manchester United.

HLV Ten Hag trình làng một tài năng trẻ mới

Manchester United đang trải qua những thời điểm khó khăn với loạt chấn thương ảnh hưởng đến đội hình. Để giải quyết tình hình này, HLV Erik ten Hag có thể sẽ trình làng một sao trẻ tiếp theo của Man Utd trong trận đấu cuối tuần này. Đó sẽ là Harry Amass, một tài năng mới đầy hứa hẹn.

Amass, chỉ mới 16 tuổi, gia nhập Manchester United từ Watford vào mùa hè năm ngoái. Anh chơi ở vị trí hậu vệ trái, vị trí mà Quỷ đỏ đang gặp khó khăn do chấn thương của nhiều cầu thủ, bao gồm cả Tyrell Malacia và Luke Shaw. Ten Hag đã triệu tập Amass lên tập cùng đội một trước trận đấu với Fulham, và việc ra mắt của anh có thể sẽ diễn ra trong thời gian tới.

>>> Tham khảo ngay: Các trận bóng đá trực tiếp full HD <<<

HLV Ten Hag trình làng một tài năng trẻ mới
HLV Ten Hag trình làng một tài năng trẻ mới

Tình hình chấn thương của Man Utd gần đây không mấy khả quan khi Lisandro Martinez, Luke Shaw và Casemiro đều gặp vấn đề. Martinez đã rời sân trong trận gặp West Ham và có thể cần ít nhất đến tháng 3 để hồi phục. Trong khi đó, Luke Shaw cũng gặp chấn thương nghiêm trọng hơn sau trận đấu với Aston Villa.

HLV Ten Hag đã thường xuyên sử dụng Victor Lindelof và Sofyan Amrabat để bù đắp cho vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, vẫn cần có một phương án dự phòng dài hạn. Do đó, việc trao cơ hội cho Harry Amass là một quyết định có logic và hợp lý.

Sau thành công với các tài năng trẻ như Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo, việc cho Amass ra sân là một phần trong chiến lược phát triển tài năng trẻ của Man Utd. Mặc dù có thể Amass sẽ không đá chính, nhưng sự sẵn lòng và chờ đợi của anh sẽ là một phần không thể thiếu trong hành trình của Manchester United.

Harry Amass là một tài năng trẻ đầy triển vọng trong làng bóng đá Anh. Sinh năm 2006, Amass đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại học viện bóng đá của Watford trước khi gia nhập đội trẻ của Manchester United vào mùa hè năm 2023.

>>> Xem ngay: Kqbd mới nhất ngày hôm nay <<<

Harry Amass đang được HLV Erik ten Hag theo dõi sát sao và sẵn sàng trao cơ hội khi tới thời điểm thích hợp
Harry Amass đang được HLV Erik ten Hag theo dõi sát sao và sẵn sàng trao cơ hội khi tới thời điểm thích hợp

Anh là một cầu thủ trẻ tài năng ở vị trí hậu vệ trái, với khả năng phòng ngự và tấn công linh hoạt. Amass có tốc độ nhanh nhạy, kỹ thuật đi bóng tốt và khả năng cắt bóng xuất sắc. Bên cạnh đó, anh cũng có khả năng chơi ổn định ở phòng ngự và tham gia vào các pha tấn công của đội bóng.

Sau khi gia nhập Manchester United, Amass đã nhanh chóng gây ấn tượng trong đội trẻ của CLB. Anh được HLV Erik ten Hag nhìn nhận là một trong những tài năng trẻ tiềm năng và đã có cơ hội tập luyện cùng đội một trong một số trận đấu chuẩn bị cho các trận đấu của đội một.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET